WOW Park


วิทยาศาสตร์อยู่รอบตัวเรา และการเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์นั้นสนุกมากจริง ๆ เจ่เจ้กับน้องภัทร ไปได้ที่ WOW park สถานที่ที่การเรียนรู้วิทยาศาสตร์ กลายเป็นการผจญภัยอย่างแท้จริง เด็ก ๆ ได้สำรวจโลกของวิทยาศาสตร์อย่างสนุกสนานและตื่นเต้นกันมากเลยค่า

ที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 โซน
WOW Park Main Attraction
โซนนิทรรศการ ซึ่งมีถึง 40 รายการ ใช้เวลาเข้าชมประมาณ 90 นาที โดยทุกจุดจะมีพี่ๆ คอยอธิบายให้ความรู้ และแนะนำวิธีการเล่นกิจกรรมต่าง ๆ เด็ก ๆ สามารถเล่นได้ด้วยตัวเอง พี่ใจดี อธิบายให้เข้าใจง่าย ทุกคนสนุกกับกิจกรรมมาก ๆ เลยค่า
WOW Park Science Show
การแสดงวิทยาศาสตร์ ที่เด็ก ๆ ชอบมาก ใช้เวลาประมาณ 40 นาที โดยเด็ก ๆ จะได้รู้จักและร่วมการทดลองเกี่ยวกับไนโตรเจนเหลว ไฟ และสารอื่นๆ พี่อธิบายสนุก แถมทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทดลองตลอดเวลา คือ ว๊าววว...มากจริงๆ ค่า
กิจกรรมทั้ง 2 อย่างของที่นี่คือ WOW สมชื่อเลยค่า ตอนแรกมี๊ก็คิดว่าลูกเรายังเล็กไปรึป่าวน้า จะรู้เรื่องมั๊ยน้า จะชอบกันรึป่าว คือเสียดายค่าเข้าชมค่ะถ้าเด็ก ๆ ไม่อิน แต่ขอบอกเลย มาเถอะแม่ มันดีมากจริง ๆ เหนือความคาดหมายมาก คุ้มมาก เพราะเด็ก ๆ สนุก และได้เรียนรู้จากการเล่นตลอดเวลา พี่ๆใจดี อธิบายและนำเล่นกิจกรรมดีมาก บ้านไหนกำลังมองหากิจกรรมดีๆ สำหรับเด็ก ๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ มี๊ขอแนะนำที่ WOW Park นี่เลยค่า
ราคาตั๋วเข้าชมนิทรรศการ
จันทร์-ศุกร์
- เด็ก (อายุต่ำกว่า 18 ปี) ราคาปกติ 500.-
- ผู้ใหญ่ ราคาปกติ 400.-

เสาร์-อาทิตย์
- เด็ก (อายุต่ำกว่า 18 ปี) ราคาปกติ 600.-
- ผู้ใหญ่ ราคาปกติ 500.-
Science Show : 250.-
เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ เข้าชมฟรี

พิกัด : Wow Park (Gateway Ekkamai ชั้น5 ) 
เปิดทุกวัน 10:00 - 22.00 น 
ซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้ที่ https://wowpark.co.th/en/ พร้อมโค้ดส่วนลด 10% เพียงกรอก 2LILBOSSES *จำนวนจำกัด 100 ท่านเท่านั้น*

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses