Villa Khao Phaeng Ma 

วิลล่าเขาแผงม้า (Villa Khao Phaeng Ma) บ้านพักสไตล์ไทย - บาหลี บนเนินเขาแผงม้า ณ จุดชมวิวบนเขาแผงม้า ตั้งอยู่ที่วังน้ำเขียวที่ถือว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ท่ามกลางธรรมชาติอันสงบ สถานที่พักผ่อน กับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา ผืนป่า และอากาศดี ๆ
ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เป็นธรรมชาติ ต้นไม้เยอะมาก เข้ามาถึงจะพบกับลานจอดรถและล๊อบบี้เช็คอินห้องไม่ใหญ่นัก เปิดโล่งให้อากาศถ่ายเทได้ พนักงานช่วยบริการเป็นอย่างดี 
Mountain Suite ห้องพักสุดชิว มีวิวภูเขาและต้นไม้ 
อยู่ด้านในสุดของรีสอร์ท ภายในตกแต่งสไตล์บาหลี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เลือกได้ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ไปถึงห้องมี Welcome Fruit ไว้คอยต้อนรับด้วย เตียงนอนมีมุ้งสีขาว เพิ่มความโรแมนติกเป็นอย่างดี ห้องน้ำกว้าง โปร่ง โล่งสบาย แยกห้องอาบน้ำเป็นสัดส่วน 


Pool Side Villa มีทั้งหมด 4 ห้อง เป็นโทนสีขาว 2 ห้อง สีเหลืองครีมอีก 2 ห้อง เหมาะกับคู่รักที่มาฮันนีมูน บรรยากาศชิวกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เราพักที่ห้อง Villa Sila ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เป็นห้องโทนสีขาวสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 
สระว่ายน้ำส่วนกลาง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เล่นน้ำไปด้วย ชมวิวไปด้วยเพลิน ๆ เปิดให้บริการ 6.00-18.00 น.
ห้องอาหาร Wana Bagus ที่เปิดบริการตั้งแต่เวลา 7.30 - 22.00 น. อาหารเช้าพวกเมนูไข่สามารถสั่งเพิ่มได้เรื่อย เมนูอื่นๆสามารถเดินตักเองได้เลย มีให้เลือกหลากหลายพอสมควร เน้นอาหารไทย และผักสลัดสด ๆ รสชาติดี 
บ้านไหนอยากไปพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม วิลล่าเขาแผงม้าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ
ติดต่อสอบถาม จองที่พัก


*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses