รีวิว IQAir Atem Plus เครื่องฟอกอากาศ 2 in 1 

อากาศดี ที่มี๊วางใจ



ในปัจจุบัน ทั้งฝุ่น ควันและมลพิษต่าง ๆ ลอยอยู่รอบ ๆ ตัวเรา เด็ก ๆ บ้านนี้ต้องเผชิญกับปัญหาภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจจากทั้งไรฝุ่น ควันพิษ แบคทีเรีย รวมถึงไวรัสต่างๆ โดยเฉพาะเชื้อโคโรน่าไวรัส (โควิด-19) ที่ยังคงวนเวียนอยู่รอบตัวเรา ไม่รู้ว่าวันไหนเราจะโดนแจ็คพ็อต และโดยเฉพาะช่วงนี้ ฝุ่น PM 2.5 สูงปรี๊ดมาก มี้เลยต้องหาตัวช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์รอบๆตัวเราเองค่ะ
โจทย์ของมี้คือ เราควรมีเครื่องฟอกอากาศที่สามารถนำไปใช้ได้ในทุกที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ สามารถดูแลสุขภาพปอดเราได้เป็นอย่างดี มี้หาข้อมูลจนมาเจอกับ IQAir Atem Plus (ไอคิวแอร์ อาเท็ม พลัส) ตัวช่วยในการสร้างอากาศดี ๆ ให้มีได้ในทุกที่สำหรับบ้านเรา คุณสมบัติของเครื่องนี้เป็นอย่างไร ไปชมกันค่าาา
Atem Plus ชุดเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง ซื้อ 1 ได้ถึง 2
เพราะสามารถนำไปใช้งานได้ 2 แบบ ทั้งในรถยนต์และแบบตั้งโต๊ะเลยนะคะ พกพาไปไหนก็สะดวกเพราะมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 2 กิโลกรัมเองค่ะ อากาศสะอาดไปกับเราได้ทุกที่ในชีวิตประจำวันจริงๆ
แผ่นกรอง HyperHEPA สิทธิบัตรเฉพาะของ IQAir กรองอนุภาคในอากาศขนาดเล็กได้ละเอียดถึง 0.003 ไมครอน หรือกรองได้ละเอียดกว่า PM2.5 ถึง 800 เท่า จัดการฝุ่น PM2.5 แบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา ละอองเกสรดอกไม้ สะเก็ดผิวหนังสัตว์เลี้ยง หรือสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ได้ทุกขนาด
“โอ้ววมันดีกับลูกมากๆค่ะ เพราะถ้าเด็กๆเวลาเจอฝุ่นเยอะ จะป่วยง่าย เครื่องนี้ช่วยให้คุณแม่อุ่นใจได้ค่า”
Design สวยงาม วางตรงไหนก็เข้ากับบ้าน เค้าออกแบบจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตที่ประเทศเยอรมนี โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมมาตรฐานการผลิตที่ดีที่สุด
สั่งงาน และปรับการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น IQAir Atem
เพียงเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น IQAir Atem กับสมาร์ทโฟน เชื่อมต่องานแสนง่าย ไม่ยุ่งยาก ก็สามารถสั่งเปิด – ปิดการทำงาน ปรับระดับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ หรือตั้งค่าการใช้งานอื่น ๆ ได้ โดยที่เราไม่ต้องสัมผัสตัวเครื่องเลย และยังดูอายุแผ่นกรอง Real Time ได้อีกค่ะ ไม่ต้องคอยนับอายุแผ่นกรองเอง > 
เจ้าจะอัจฉริยะเกินไปแล้วววว
แถมเครื่องจะเริ่มทำงานอัตโนมัติเมื่อเราเข้าใกล้และหยุดทำงานเองอัตโนมัติ เมื่อเราเดินห่างจากเครื่องเกินกว่า 11 เมตร ด้วยฟังก์ชัน Smart on/off ไม่ต้องคอยเปิดปิดเครื่องเอง
ใช้งานได้กับรถส่วนบุคคลทุกประเภท กรองอากาศทั่วห้องโดยสารได้สะอาดใน 3 นาที
เสียงเงียบมาก ไม่รบกวนการนอนของเด็กๆเลย หลับสบาย หายใจสะดวก
มี้วางใจใน IQAir Atem Plus ค่ะ

อยากรู้ว่าอากาศในรถจะสะอาดจริงไหม ก็เอาเครื่องวัดคุณภาพอากาศมาวัดซะเลย
ใช้งานแบบตั้งโต๊ะ อากาศจะส่งตรงในระยะหายใจได้ทันทีด้วยท่อกระจายอากาศ
“ลูกๆจะได้สูดอากาศสะอาดๆ”
คุณแม่สรุปให้เลยนะคะว่า อากาศ ฝุ่น ควันและมลพิษต่าง ๆ ในบ้านเราตอนนี้เกินค่ามาตรฐานไปแล้วจริงๆ เครื่องฟอกอากาศเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ไม่ว่าจะเครื่องเล็ก เครื่องใหญ่ ที่บ้าน ในรถ หรือตามสถานที่ไหนๆ ต้องมีเครื่องฟอกอากาศไว้คือดีที่สุดค่ะ
เพราะเค้าช่วยเรื่องสุขภาพของคนที่เรารักไว้ได้มากเลยทีเดียว ^^

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
- FB : www.facebook.com/IQAirThai
- IG : www.instagram.com/iqair.thailand
- Website : www.iqualityair.com/atem-plus

#IQAirThailand #AtemPlus #คุณภาพอากาศที่ดีที่สุด

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses