Ramayana Water Park

สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park อลังการสมคำร่ำลือมากค่า ใช้ชีวินในนี้ยังไงใน 1 วันให้คุ้ม มี้จะเล่าให้ฟังค่า
สวนน้ำรามายณะ (Ramayana Water Park) เป็นสวนน้ำที่ตั้งอยู่ในตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีเนื้อที่มากกว่า 45 เอเคอร์ หรือประมาณ 100 ไร่ ทำให้เป็นหนึ่งในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ควร
เข้าสวนน้ำตั้งแต่เปิดคือ 11 โมงเช้า และอยู่จนปิดตอน 6 โมงเย็นเลยค่า รับรองคุ้มค่าบัตรสุด ๆ และที่นี่พื้นที่เค้ากว้างกว่า 100 ไร่ ประกอบด้วยเครื่องเล่นกว่า 21 ชนิด สนุกมันส์กันแบบเต็มคาราเบลไปเลยจ้าาา
เพื่อความสนุกยิ่งขึ้นขอแนะนำให้ชวนกันไปเป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ ลูกจะได้มีเพื่อนและเบาแรงพ่อแม่ลงไปอีกนี๊สนุง และขอแนะนำให้เช่าคาบาน่า ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ขนาด 3 ราคา ครั้งนี้เราไปกัน 8 คน เช่าคาบาน่าขนาดกลางราคา 1200 บาท คือคุ้มมาก เพราะเป็นส่วนตัว สามารถวางของได้ ที่นั่งคือดี เด็ก ๆ เหนื่อยก็เข้ามานั่ง-นอนพักกันได้เลยค่า ราคาค่าเช่าคาบาน่า 700, 1,200, 1,900 บาท
ตอนนี้เจ่เจ้เล่นเครื่องเล่นได้เกือบทั้งหมดแล้ว ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ สำหรับเด็ก 110 ซม. ขึ้นไปแบบน้องภัทร ก็เล่นได้หลายอย่างไม่แพ้กัน ถามว่าสนุกมั้ย เด็กบอกสนุกมากกก แต่ป๊ากับมี๊นั้นร่างแทบแหลกค่า ที่พีคกว่าลงสไลด์ก็คือเหนื่อยขึ้นบันไดมากค่าจะได้เล่นแต่ละอันนี่แหละค่า
สำหรับเด็กเล็ก ก็มีหลายโซนที่เล่นกันได้ไม่มีเบื่อเลยได้แก่ 
Family Aqua-Play ที่สไลเดอร์หลายขนาดให้เด็ก ๆ เลือกเล่นได้ตามวัย 
Kid’s Aqua-Splash ลานน้ำพุให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน 
Double Wave Pool ทะเลเทียมสุดกว้างขวาง 
Lazy River น้ำวน ซึ่งจุดนี้มี้ได้พักผ่อนอยู่บนห่วงยางแล้วปล่อยให้มันไหลไปเรื่อย ๆ 
แค่นี้เด็ก ๆ ก็อยู่ได้ทั้งวันแล้วค่ะ และที่มี๊ชอบมากคือ ห่วงยางของที่นี่เค้าคิดมาแล้วสำหรับเด็กเล็กคือเป็นห่วงยางแบบตันให้เด็กนั่งลงไปได้ เผื่อขายังยาวไม่ถึง อันนี้คือดีงามสุดๆ
ปาร์ตี้โฟมสุดมันส์ มีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ 14.00 น. - 15.00 น. ที่สระรีแล็กซ์ แด๊นซ์กันให้ชุ่มฉ่ำไปเลย เพราะเค้ามี DJ Rocky มาเปิดตี้และเปิดเพลงสุดมันให้ด้วยค่า
อาหารและเครื่องดื่มไม่สามารถนำเข้ามาได้นะคะ แต่ในนี้มีบริการในราคาที่คุ้มค่า มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนม เครื่องดื่มเพียบ เราสั่งพิซซ่าฮาวายเอี้ยนมา ถาดใหญ่ แป้งบางกรอบ อร่อยมาก ข้าวผัดไก่ และผัดซีอิ๊วหมูจานใหญ่ อิ่มกันจริงจังเลยค่ะ ช่วงเย็นเติมพลังของหวานกันอีกรอบ วาฟเฟิลคือดีงาม ไอศกรีมลูกใหญ่ โคนอร่อยมากภัทรบอก ถือว่าคุ้มราคาที่จ่ายค่ะ
โซนห้องน้ำจะมีล็อคเกอร์และผ้าเช็ดตัวให้เช่าได้ด้วย ล็อกเกอร์มี 2 ขนาด 120 และ 190 บาท ผ้าเช็ดตัว 99 บาท แต่เราเช่าคาบาน่าแล้วเลยไม่ได้เช่าล็อคเกอร์ ห้องน้ำและห้องอาบน้ำมีหลายห้อง ที่ชอบคือมีน้ำอุ่นด้วยจ้า ดีงามมาก มีที่เป่าผมให้ด้วย และถุงใส่ผ้าเปียกคือดึงเองได้เลย เตรียมพร้อมสุด ๆ
ก่อนกลับบ้านแวะไปดูรูปที่เจ้าหน้าที่ถ่ายไว้ให้ก่อนกลับ ระหว่างเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ จะมี จนท. คอยถ่ายรูปไว้ แล้วจะเอาแทคมารัดข้อมือให้ เอาเลขแทคมาแจ้งขอดูรูปได้ค่ะ บ้านนี้ก็โดนป้ายยาไปเรียบร้อย แพคเกจที่เราเลือกคือเอาเฉพาะไฟล์รูปเท่านั้น ราคา 700 บาท เสียดายไม่รู้ก่อน ได้มาแค่ 12 รูปเองค่ะ รู้งี้มี๊จะเรียกช่างภาพมาถ่ายเยอะๆเลยค่า เพราะถ่ายกี่รูปก็จ่ายเท่าเดิม หรือใครอยากปริ้นรูปเพิ่มเค้ามาหลายแพคเกจมากเลย ลองสอบถามก่อนก็ดี จะได้วางแผนถ่ายรูปถูกค่า
ได้ข้อมูลครบแล้ว ก็เตรียมตัวไปเล่นน้ำกันให้มันส์ไปเลยค่ะ
https://www.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand/?mibextid=ZbWKwL
https://www.ramayanawaterpark.co.th/select-tickets/
https://maps.app.goo.gl/ABTYnUD1n7rHCEPU6
ที่จอดรถเยอะมากกก
11.00-18.00 หยุด ทุกวันพุธ
033 005 929

ราคาบัตร
บัตรผู้ใหญ่ 699 บาท
เด็ก 599 บาท
ผู้สูงอายุ 60 ปี คนพิการ น้ำหนักเกิน 135 กก เข้าฟรี


#สวนน้ำรามายณะ #พาลูกเที่ยว #ที่เที่ยวครอบครัว #พัทยา #สวนน้ำ #ชลบุรี
Klook.com

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses