Montien Riverside Hotel 

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรม 5 ดาว ที่ถูกโอบล้อมด้วยสวนสวยริมสายน้ำเจ้าพระยา บนโค้งน้ำที่งดงามที่สุด แต่ก็ใกล้จุดกลางเมืองย่านธุรกิจใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ล็อบบี้มีการตกแต่งอย่างหรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ
Deluxe River View
ครั้งนี้เราพักกันที่ห้องดีลักซ์ 2119 และ 2121 ซึ่งเป็น Connecting room สามารถเปิดประตูเชื่อมกันได้ และเป็นห้องวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องดีลักซ์ของที่นี่จะอยู่ที่ชั้น 17 – 22 และ 26 พื้นที่ขนาด 36 ตารางเมตร ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำมีห้องอาบน้ำ แยกจากอ่างอาบน้ำ สุขา เสียดายที่ไม่มีสายชำระ 

Swimming Pool
สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ นั่งผ่อนคลายหรือจะนอนอาบแดดก็ดี บริเวณนี้สามารถนั่งรับลมเย็นๆ ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการด้วย เปิด : 08.00 – 20.00 น.
Health and Fitness Club
เฮลท์ และ ฟิตเนสคลับ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 ถัดจากสระว่ายน้ำ มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย และห้องโยคะด้วย เปิด 08.00 – 20.00 น.
Lobby Lounge
ล็อบบี้ เลาจน์ ของโรงแรมมีที่นั่งกว้างขวาง ให้บริการ Afternoon Tea Set เพียงชุดละ 650 / 2 ท่าน เลือกเครื่องดื่มได้ 2 อย่าง ขนมหลากหลาย รสชาติดี นอกจากนี้ยังมีเบเกรอ์รี่และเมนูพิเศษทั้งโทสต์และฟองดูให้เลือกด้วย

GRILLED & CHILL
บาร์ไม่ลับ Grilled and Chill ตั้งอยู่ในสวนริมสายน้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี พร้อมวิวสะพานพระราม 9 และสะพานภูมิพล แนะนำให้จองที่นั่งริมน้ำมาล่วงหน้า ที่นี่เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 23.00 น. ตอนเช็คอินจะได้รับคูปอง Welcome Drink สามารถมาแลกเครื่องดื่มได้ที่นี่ สำหรับอาหารเย็น เมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ “ข้าวมันไก่มณเฑียร” Signature Dish ของโรงแรม ฯ ที่นี่เหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะแฮงค์เอาท์กับเพื่อนหรือมากับครอบครัว

The Café Restaurant
ห้องอาหาร เดอะ คาเฟ่ อยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมฯ ให้บริการ: 06.00 – 23.00 น. โดยในช่วงอาหารเช้าให้บริการแบบบุฟเฟต์ มีอาหารให้เลือกหลากหลายพอสมควรทั้งขนมปัง ไส้กรอก ข้าวต้ม อาหารไทยและผลไม้
ช่วงกลางวันให้บริการอาหารตามสั่ง เมนูแนะนำประจำห้องอาหาร ได้แก่ ข้าวมันไก่มณเฑียร เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปกลมกล่อม และน้ำจิ้มสูตรเด็ด 4 รสชาติ และเมนูอื่น ๆ อีกหลากหลาย ราคาอาหารคือเน็ทแล้วตามเมนูเลย 
บ้านไหนสนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศ นอนพักผ่อนริมน้ำเจ้าพระยา โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่นึงเลยค่ะ

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses