Ananta River Hills Resort 

อนันตาริเวอร์ฮิลส์ อาณาจักรของแพพักที่ใหญ่ที่สุดบนเขื่อนศรีนครินทร์ ฟิลเหมือนได้มาเที่ยวมัลดีฟ มาที่นี่ที่เดียวได้ครบทั้งที่พัก เครื่องเล่นในน้ำ กิจกรรมทางน้ำ พายเรือคายัค เจ็ทสกี และอาหารแสนอร่อย รวมทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย
ล็อบบี้ เอาของลงที่นี่ เช็คอินได้กุญแจแล้วจะมีพนักงานพาไปที่ห้องค่ะ ระหว่างเช็คอินก็ถ่ายรูปรอไป คนเยอะ ใช้เวลารอพอสมควรเลยค่ะ
ข้างล็อบบี้มีมุมคาเฟ่เล็กๆ ด้วย

ราคาและห้องแบบต่าง ๆ 
ห้องของเราคือ เรือนแพ ปลาช้อคเกอร์ 2 เลข 53/2 ที่นี่จะมีเลขทั้งหมด 60 เลข และถ้าเป็นแพปลาแฝด จะมี /1 และ /2 ห้องเราอยู่เกือบสุดทางซ้ายมือของที่พักเลย หันหน้าเข้าหาเขื่อน วิวกว้าง สวยงามมาก แต่จะเดินไกลจากสวนน้ำและห้องอาหารพอสมควร ภายในห้องกว้างขวางพอสมควร มีเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุต 2 เตียง และดึงใต้เตียงออกมาเป็นเตียงเสริมได้อีกด้วย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีขนาดใหญ่ ใครที่เป็นสมาชิก Netflix สามารถเข้ารหัสดูผ่านทีวีจอใหญ่ได้สบายเลย มีตู้เย็น ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผมและผ้าเช็ดตัว ทุกอย่างครบ
เมนูอาหารและเครื่องดื่ม
แผนผังรีสอร์ท ใครสนใจจองห้องพักที่นี่แนะนำให้จองห้องเลขที่ 18-30 จะเดินใกล้สวนน้ำและห้องอาหารมากกว่า 
กิจกรรมภายในรีสอร์ทมีมากมาย ทั้งพายเรือคายัค จะเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบสองคนก็มีให้เลือก สามารถพายเรือรอบๆ รีสอร์ทได้

วิวจากคายัก
พายได้ยันเย็น วิวสวยมาก
เครื่องเล่นทางน้ำ มี 2 โซน คือโซนด้านในที่พัก และด้านหน้าห้องอาหาร สวนน้ำใหญ่มาก มีเครื่องเล่นหลากหลาย และที่สำคัญมีสวนน้ำของเด็กด้วย ตั้งอยู่ในสระน้ำ แอบลึกพอสมควร เวลาลงต้องคอยระมัดระวังดี ๆ

สระเด็ก
บริการล่องแพเปียกไปในเขื่อนศรีนครินทร์ เวลา 16.00 น. ได้ชมพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วย ใครไม่อยากเปียก แต่อยากร่วมกิจกรรม สามารถนั่งเรือกลากไปก็ได้จ้า
ได้เวลาอาหารเย็น ที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ทานไม่อั้นในวันสเาร์และวันหยุดเพราะแขกเข้าพักเยอะ มีอาหารประมาณ 10 กว่าอย่างให้เลือกทานได้แบบจุกๆ กันไปเลย อาหารรสชาติดีมาก 
ใครต้องการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่ม สามารถซื้อได้จากร้านขายของด้านข้าง นำมาดื่มตอนมื้อเย็นได้เลย และที่เด็ก ๆ ชอบมากคือที่นั่งทานข้าวจะเป็นช่องสามารถหย่อนขาลงบ่อปลาคราฟได้ กินไป ดูปลาไปเพลิน ๆ เลยจ้า
อาหารเช้าก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ทานไม่อั้นเช่น มีให้เลือกมากมายทั้งข้าวต้ม โจ้ก ต้มเลือดหมู ข้าวผัด สปาเกตตี้ ไส้กรอก ไข่ดาว ผักสลัด ผลไม้ ปลาท่องโก๋ ขนมปังปิ้ง อาหารมากมาย ใครชอบอะไรก็เดินไปตักได้เต็มที่เลยจ้า อาหารเช้าและเย็นของเรารวมอยู่ในแพคเก็จค่ะ
มุมถ่ายรูปเยอะมาก
บรรยากาศยามเย็น
ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนเขื่อน วิวสวยๆ อากาศดี ๆ มีเครื่องเล่น เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses