Grande Centre Point Space Pattaya

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) หรือ Space Pattaya เป็น รร. เปิดใหม่ ที่มาในรูปแบบ “โลกอวกาศ” แห่งแรกของประเทศไทย โดยการตกแต่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ ห้องพัก และสวนน้ำ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นธีมอวกาศทั้งหมด จะบอกว่า Details ในการเข้าพักที่นี่เยอะมาก มาคืนเดียวคือแบบรีบสุดๆ ใช้ Facilities ต่างๆ ยังไม่ครบเลยค่า การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มจากการเอากระเป๋าลงพนักงานช่วยเหลือดีมาก มีพี่ Robot Astro & Falcon Friday คู่หูหุ่นยนต์อัจฉริยะผู้น่ารักประจำยานอวกาศ ยืนต้อนรับอยู่หน้าโรงแรม ถ่ายรูปเสร็จแล้วเข้ามาในล็อบบี้ กว้างขวาง ให้บรรยากาศเหมือนเดินเล่นอยู่ในอวกาศเลย
Interactive Wall (อินเตอร์แอคทีฟวอล)
𝗖𝗵𝗲𝗰𝗸 𝗜𝗻 เวลาบ่าย 2 แนะนำให้ไปถึงประมาณบ่ายโมง เพื่อเตรียมตัวเอากระเป๋าลง เดินเล่น ถ่ายรูปบริเวณรอบๆ พอเจ้าหน้าที่เปิดให้ต่อแถวเช็คอินจะได้ไม่พลาดค่ะ เพราะที่นี่คนเค้าเยอะตลอด ไปเร็วมาก เค้าก็ไม่ให้เข้าก่อนนะคะ เพราะเค้าเวลากับแขกที่กำลังพักอยู่อย่างเต็มที่ เช็คอินเสร็จ เอากระเป๋าไปเก็บ เปลี่ยนชุดแล้วมาเล่นน้ำกันเลย

Space Premium (สเปซ พรีเมียม)

𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝗣𝗿𝗲𝗺𝗶𝘂𝗺 3027 คือห้องพักของเราในครั้งนี้ ห้องนี้มีทิวทัศน์ทะเลพัทยาที่สวยงาม ขนาด 45 ตารางเมตร (1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบด) นอนสบายมาก มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำ ชักโครกแบบออโต้ด้วย 
ระเบียงกว้าง มีราวตากผ้าด้วย
สำหรับมินิบาร์ในห้องคือฟรี ขนมกินได้เลยจ้า น้ำไม่พอ ขอเพิ่มได้ 
น้ำแข็งเอากระติกเดินออกไปกดได้เลย มีตู้ทำน้ำแข็งใกล้ลิฟท์ทุกชั้นเลย

Space Water Park สเปซ วอเตอร์ พาร์ค

𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿 𝗣𝗮𝗿𝗸 สวนน้ำอวกาศขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็น 4 โซน มีเครื่องเล่นหลายอย่างมากทั้งสไลเดอร์ สระน้ำวน สวนน้ำเด็ก หาดโจรสลัดที่มีคลื่นเทียมด้วย ที่มี๊ชอบสุดคือสระจากุซซี่น้ำอุ่นแช่สบาย ผ่อนคลายดีมาก นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟอีกด้วย ใช้ 1 token ในการแลกอุปกรณ์ไม้ตีและลูก เล่นได้ไม่จำกัดเวลาด้วย รอบๆบริเวณสวนน้ำจะมาร้านอาหารอยู่ เอา token ไปแลกของกินได้ด้วยจ้า เข้าโซนนี้ ต้องใส่สายรัดข้อมือและแสดงให้พนักงานดูด้วยนะคะ

Foam Party


มีสนามเด็กเล่นด้วย
พี่ๆมาถ่ายรูปด้วย
Mini Golf

Astro Club (แอสโตรคลับ) แบ่งเป็น

โซนเด็กเล่น มีของเล่นและกิจกรรมเยอะมาก แนะนำให้เช็คตารางและลงชื่อจองกิจกรรมที่สนใจ เพราะแต่ละกิจกรรมรับจำจวนจำกัดค่ะ เด็กๆ สามารถเข้าไปสำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และพัฒนาผ่านเกมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ของ PlanToys ห้องนี้เปิด 8.00-18.00 น. ไปเช้าๆ คนน้อยมากเลยค่ะ ใครมี token เหลือ เอาไปหยอดตู้คีบตุ๊กตาได้น้า 1 เหรียญ กดได้ 3 รอบจ้า
โซนเกม ห้องนี้สามารถสนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย มีกิจกรรมเยอะมากทั้งตู้เกม บอร์ดเกม เกมคอมพิวเตอร์ เปิด 8.00 - 22.00 น. เลย ตอนค่ำๆคนเยอะมาก

Gravity Fit Club (กราวิตี้ฟิตคลับ)

ฟิตเนสชั้น 31 ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์เยอะมาก แถมวิวเมืองก็ปังมาก ออกกำลังกายไป ชมวิวไป ฟินเว่อร์ เปิด 6.00 – 22.00 น.

Sky Pool (สกายพูล)

สระว่ายน้ำบนชั้น 31 ซึ่งเด็กต่ำกว่า 12 ปีห้ามเข้าจ้า เงียบสงบ เหมาะกับคนที่อยากหนีจากความวุ่นวายมาก ชั้นนี้ยังมีทั้งจากุซซี่ สตรีม และซาวน่าด้วย เปิด 6.00 – 22.00 น.

Let’s Relax Onsen & Spa (เล็ทส์รีแล็กซ์ ออนเซ็นแอนด์สปา)

ออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของไทย อยู่ที่ชั้น 7 สามารถเอา token ไปใช้บริการ onsen ได้ด้วย หรือใครสนใจอยากไปนวดผ่อนคลายที่สปา เค้ามีบริการนวกหลายแบบให้เลือกเลย
เวลาเปิด:
สปา 10.00 – เที่ยงคืน
ออนเซ็น 10.00 – เที่ยงคืน
Nest (เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น) 10.00 – 22.00 น.
Onsen

Orbit Restaurant (ออร์บิต เรสตัวรองท์)

𝗢𝗿𝗯𝗶𝘁 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗮𝘂𝗿𝗮𝗻𝘁 ห้องอาหารเช้า ใหญ่มาก อาหารมีให้เลือกหลากหลาย อาหารมีเป็นลไน์บุฟเฟ่ต์ให้ตักเอง และเป็นแบบทำสดให้รอเชฟทำให้ได้ มีทั้งข้าวขาหมู ข้าวหน้าไก่ ก๋วยเตี๋ยว โจ๊กกุ้ง คะน้าหมูกรอบ ผักบุ้งไฟแดง และที่สำคัญ มีไอศกรีม Softcream 3 รสชาติให้เลือกกดเองได้ด้วย

Sola | Luna (โซล่า | ลูน่า)

ห้องอาหารบนชั้น 32 ตกแต่งอย่างสวยงาม แถมวิวเมืองปังๆ ให้ได้ชมกัน เปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่ 6.00 - 00.00 น.
การบริการโดยรวมทุกโซน คือดีมาก สมราคา ให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้า ประทับใจเด็กๆมาก บ้านไหนหาที่พักพัทยาสำหรับีรอบครัว มีสวนน้ำ มีห้อง้ด็ก กิจกรรม lแน่น ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่นึงเลยจ้า

#GrandeCentrePointSpacePattaya
#โรงแรมอวกาศ #โรงแรมเปิดใหม่พัทยา
#ที่พักพัทยา #สวนน้ำอวกาศ
#ที่พักชลบุรี #ที่เที่ยวพัทยา #ออนเซ็นพัทยา #rooftop 
#ที่พักพัทยามีสวนน้ำ
#ที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว
#2littlebosses

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses