PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ

ล้มบ่อย ส้นเท้าแบะ เข่าชิด เป็นสัญญาของโรคเท้าแบน ซึ่ง บ้านนี้ทั้งเจ่เจ้และน้องภัทร มักล้มบ่อยไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง มี๊ก็คิดว่า อ๋อ ลูกเราซนมั้ง แต่บางครั้งเค้าล้มแบบไม่มีสาเหตุ เดินง่าย ๆ ยังล้ม สังเกตนานพอสมควรจนไม่ไหวละ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมและคิดว่าควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญดีกว่า ก็ได้มาเจอที่นี่ค่ะ PBS Physical Balance Solution
PBS Physical Balance Solutions เค้าบริการให้คำปรึกษาและตรวจฟรี กับอาจารย์ William C. Neumann, CPO ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างและความสมดุลของร่างกายโดยเฉพาะ และยังเป็นอดีตรอง ผอ.ม.มหิดล คณะแพทยศาสตร์ สาขากายอุปกรณ์อีกด้วย อาจารย์และพี่ๆ ทีมงานใจดีมากค่ะ ทำการตรวจเช็คและอธิบายดีมากๆ
ผลการตรวจของเจ่เจ้ลองวัดแล้วสองข้างได้​10 กับ 14 องศา​ ซึ่งก็ถือว่าเริ่มเอียงมากแล้ว ปกติไม่ควรเกิน 4 องศา​ อาจจะส่งผลต่ออนาคตได้ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ ความสูง อาการปวดเมื่อยตามจุดต่าง ๆ ของร่างการ อาจารย์​จึงให้ทำแผ่นรองเท้าเพื่อช่วยปรับสรีระ​และองศาข้อเท้าให้เป็นปกติ​ โดยหากใส่เป็นประจำทุกวันตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน ก็จะทำให้กระดูกข้อเท้ากลับมาตรงได้เร็วขึ้น ซึ่งการปรับกระดูกของเด็กในช่วงอายุ 6 ปีขึ้นไป จะเป็นช่วงที่เหมาะสม​ เพราะกระดูกยังมีความยืดหยุ่น​ มีการเจริญเติบโต​ และยังปรับได้​ง่ายอยู่
สำหรับน้องภัทร เอียง 8 กับ 10 องศา ซึ่งก็เยอะอยู่ แต่เนื่องจากน้องภัทรเพิ่งจะ 4.5 ขวบ อาจารย์แนะนำให้รอเวลาอีกสักพัก ค่อยมาลองวัดใหม่ เพราะกระดูกเด็กต่ำกว่า 5 ปียังอ่อนอยู่ ให้พัฒนาเองให้เต็มที่ก่อน
ในการจัดทำแผ่นรองเท้าของเจ่เจ้ จะมีการวัดขนาดตาม ส้นเท้าและรูปเท้า​จริงๆเลย ใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน​ ใช้เวลาทำประมาณ​ 7​ วัน ก็นัดมารับได้ 
วันที่มารับแผ่นรองเท้าให้นำรองผ้าหุ้มส้นมาทดลองใส่ด้วย แนะนำว่ารองเท้าควรใหญ่กว่าไซ้ส์ปกติ 1-2 เบอร์ เพื่อรองรับแผ่นรองเท้าด้วย พอทดลองใส่จะเห็นได้ว่าข้อเท้าที่เคยเอียงๆ กลับมาตรงดีเลยค่ะ ช่วงวันแรกๆ ที่ใส่เดินยังไม่ค่อยชิน​ เจ่เจ้ก็จะรู้สึกแปลก ๆ หน่อย​ แต่พอชินแล้วเดินได้สบายเลยค่ะ
บ้านไหนสนใจอยากพาเด็กๆ มาปรึกษากับอาจารย์ ​สามารถโทรปรึกษา และนัดหมายตรวจ​ฟรี​ ได้ที่
PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ 
☎ 095-196-2575
Line Official : @pbs.official
หรือคลิก https://lin.ee/Vp5EVb1
https://www.pbsbalance.com/

#pbs #แผ่นรองเท้า #แผ่นรองเท้าปรับสรีระ #เด็กเท้าแบน #เข่าชิด #ข้อเท้าเอียง​
*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses