Khao Kheow Open Zoo

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo บ้านนี้เคยพาเจ่เจ้ไปเที่ยวเมื่อหลายปีแล้ว สมัยที่ยังขับรถเข้าไปเที่ยวได้ทุกโซน แต่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่นิดหน่อยค่ะโดยแบ่งเป็น 2 เส้นทางคือ โซน1 เส้นทางสีเขียวและโซน2 เส้นทางสีชมพู
𝗭𝗼𝗻𝗲 𝟭 สีเขียว สำหรับรถนำชมสวนสัตว์และรถกอล์ฟเท่านั้น ห้ามนำรถรถยนต์ส่วนตัวเข้า สัตว์ในโซนนี้ค่อนข้างเยอะ ทั้งเพนกวิ้น ฮิปโป กวาง เลียงผา ลีเมอร์ ช้าง เสือ สิงโต ยีราฟ ม้าลาย และอื่นๆอีกมากมาย ดูกันเพลินไปเลยค่ะ และยังมีการแสดงอีกหลายอย่างทั้งพาเหรดเพนกวิ้น โชว์สัตว์เลื้อยคลาน และช้างว่ายน้ำ อย่าเช็ครอบเพื่อวางแผนการเข้าชมด้วยนะคะ
ให้อาหารเพนกวิน ถังละ 50 บาท
ไปต่อกันที่ช้าง

นั่งรถชมกวาง
มุมถ่ายรูปน่ารักๆ
มีอาหารจำหน่าย
𝗚𝗼𝗹𝗳 𝗖𝗮𝗿𝘁 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲 ครั้งนี้เราเลือกเช่ารถกอล์ฟ 6 ที่นั่ง ราคา 700 บาท ต่อ 2 ชั่วโมงแรก มีค่าประกันอุบัติเหตุอีก 50 บาท ขับไปจอดที่จุดต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ บ้านเราไปถึงเร็ว ได้รถเลย ช่วงออกมาคืนรถ คนต่อคิวเยอะเลยค่ะ
𝗧𝗿𝗮𝗺 𝗥𝗶𝗱𝗲 สำหรับรถนำชมสวนสัตว์ จะจอดรับส่งตามสถานีต่าง ๆ อัตราค่าโดยสาร ผู้ใหญ่ 35 บาท เด็ก (สูงไม่เกิน 135 ซม.) 25 บาท นักเรียนในเครื่องแบบ 15 บาท ผู้สูงอายุ / ผู้พิการ /ภิกษุ-สามเณร ฟรี
𝗭𝗼𝗻𝗲 𝟮 โซนสีชมพู สำหรับรถกอล์ฟ และรถส่วนตัว โซนนี้จะไม่มีรถนำชมสวนสัตว์วิ่งนะคะ จะมีสัตว์ให้ดูน้อยกว่า เพราะอยู่ห่างกันมาก บ้านนี้อยู่สายสีเขียวครบ 2 ชั่วโมง เอารถกอล์ฟไปคืน แล้วขับรถวนดูในโซนนี้นิดหน่อยค่ะ โซนนี้จะมีออสเตรเลียวิลเลจ วัวแดง-กระทิง กวางเอเชีย ลิง และหุบเสือป่า
ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 30 บาท
บัตรข้าราชการ 70 บาท ผู้สูงอายุฟรี
รถยนต์ 80 บาท มอเตอร์ไซค์ 40 บาท
เปิดบริการทุกวัน 08.00 - 17.00

#สวนสัตว์เปิดเขาเขียว #12สิงหาคม #เด็กเที่ยวฟรี #ดูอะไรดีเขาเขียว #พาลูกเที่ยว #ชลบุรี #ที่เที่ยวครอบครัว #ที่เที่ยวสำหรับเด็ก #ที่เที่ยวชลบุรี #2littlebosses

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses