Hotel Vista Pattaya

โรงแรมวิสต้า พัทยา โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับ 4 ดาว แต่บริการเทียบเท่า 5 ดาว เลยทีเดียวค่ะ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางซอย 4 พัทยาเหนือ และถนนเลียบชายหาดพัทยา ใกล้กับชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงที่สำคัญ ห่างจากทะเลเพียงแค่ถนนคั่นเท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเข้าพักจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ
แพคเกจที่เราเข้าพักคือ Deluxe room + เซ็ตอาหารเช้า + Afternoon Tea set + Lobster & Seafood Set คนละ 1 เซท + เมนูพิเศษ (ซาชิมิเซท หรือ Vista ดองซีอิ๊ว) 1 ที่ ต่อ 1 การจองเท่านั้น (เมนูเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนดเท่านั้น) วันเช็คอิน พนักงานบริการดี ใช้เวลาไม่นานก็ได้ห้องแล้วค่ะ

Deluxe Room
ห้องดีลักซ์ ขนาด 32 ตร.ม. ตกแต่งเรียบหรู มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการฟรี มีโทรทัศน์ผ่านดาวเดียมและบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สระว่ายน้ำที่เป็นสระน้ำเกลือขนาด 30 เมตร และห้องออกกำลังกาย เปิดบริการทุกวัน 7.00 - 22.00 น.
Club Lounge
Club Lounge อยู่ชั้นสองของโรงแรม เป็นห้องสำหรับให้ผู้เข้าพักมาทาน Afternoon Tea ดื่มชากาแฟและของว่าง เปิดตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนถึง เวลา 16.00  ภายในห้องตกแต่งเรียบหรู บรรยากาศสบายๆ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม ของว่างอร่อย
THE PATIO BAR & RESTAURANT
The Patio Bar & Restaurant เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม บริการอาหารอิตาเลียน -ไทย- ซีฟู้ด อาหารเย็นก็ให้บริการที่นี่ เราไปเข้าพักวันธรรมดา จะได้อาหารมาเป็นเซท มีอาหาร 8-9 จาน จำกัด 1 เซทต่อ 1 ท่าน และได้ซีฟู้ดจานใหญ่มีกุ้งหอยปูปลาครบ แถมกุ้งมังกร 1 ตัวด้วย อาหารรสชาติดีค่ะ

ในส่วนของอาหารเช้า มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี มีทั้งอาหารฝรั่งไส้กรอกหมู ไก่ แฮม เบค่อน สลัด ขนมปังขาว และโฮลวีต ครัวซองท์ หลายแบบให้เลือก พร้อมทั้งเนยและแยม อาหารไทย มีข้าวผัด และกับข้าวหลายอย่าง ขนม ผลไม้ เครื่องดื่มมีน้ำส้ม น้ำเปล่า นมสดและเครื่องทำกาแฟ

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses