ร้านกุ้งอบภูเขาไฟ

เมื่อนึกถึงกุ้งเผา ตัวโต เนื้อสด เด้ง น้ำจิ้มแซ่บซี้ดซ๊าด พิกัดใกล้กรุงเทพ เราขอแนะนำร้านนี้เลย "ร้านกุ้งอบภูเขาไฟ" นครปฐม ตัวร้านตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษมฝั่งขาไปราชบุรี อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพ นครปฐม หาไม่ยาก ป้ายใหญ่ เห็นมาแต่ไกลเลย
ภายในร้านมีพื้นที่นั่งทายใหญ่พอสมควร มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบในห้องแอร์ (มีค่าใช้จ่าย) และนอกห้องแอร์ เราเลือกนั่งในห้องแอร์ค่ะ โต๊ะ เป็นโต๊ะกลมใหญ่ เหมาะกับครอบครัวใหญ่เป็นอย่างมาก นั่งปุ๊บ
พนักงานเอาจาน ช้อน ส้อม น้ำจิ้มซีฟู้ดมาเสิร์ฟก่อนเลย รสชาติน้ำจิ้มแซ่บดีค่ะ ไม่เผ็ดมาก ขอเพิ่มได้ ไม่คิดตังค์ด้วย แถมมีมุมหลอกเด็กด้วย
เมนูกุ้งเผาคือเมนูยอดฮิต สั่งล่วงหน้าเลยจ้า ไม่งั้นต้องรอนานเลย พอถึงคิวโต๊ะเรา เค้าเอามาเสิร์ฟ จะถามด้วยว่าจุดไฟมั้ย จุดจ้า เด็กชอบดู ไฟลุกพรึ่บ แต่แป๊บเดียวก็ดับแล้ว ได้เวลากินละจ้า กุ้งจะมีทั้งหมด 2 ขนาด คือ เล็ก และใหญ่ บ้านเราก็สั่งไปทั้ง 2 ขนาดเลยจ้า สั่งทีเดียว สั่งเพิ่มรอนานมาก
และนี่คือ กุ้งอบภูเขาไฟ ไซส์เล็ก 1 กิโลกรัม ราคา 550 บาท กุ้งตัวเล็กก็จริง แต่เนื้อแน่นใช้ได้อยู่นะ และบ้านเราคิดว่าไซส์เล็กนี่แหละ คุ้มและอร่อยสุดละ
ไซส์ใหญ่ 850 บาท ตัวใหญ่เนื้อแน่น มันเยิ้มมาก
ที่นี่ยังมีอาหารอื่น ๆ อีกหลากหลาย มาเลือกชิมกันได้เลยจ้า แนะนำให้มาตั้งแต่ร้านเปิดเลยน้า เพราะแถว ๆ เที่ยง คนเยอะ คิวยาวมากจ้า
พิกัด : 13.8043655,100.0391139
เวลา : เปิดทุกวัน เวลา 10:00-20:00 น.
โทร : 034-255-041, 034-241-109
ราคา : เริ่มต้น 100-1,000 บาท 

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses