The Garden 304

เดอะการ์เด้น 304 ปราจีนบุรี ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น Modern Japanese ที่ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น ก็ฟินได้ ที่พักที่ถูกออกแบบเป็นสไตล์ญี่ปุ่นโดย ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น มร. มูซาชิ โอฮาตะ ทั้งรูปแบบตัวอาคารรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในก็ได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเช่นกัน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกเหมือนพักอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ

1 Bedroom Deluxe

One Bedroom Deluxe ห้องพักกว้างถึง 45 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นใช้โทนสีขาวน้ำตาลเป็นโทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อนและให้ความอบอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน แยกออกชัดเจนเป็นสัดส่วนจริงๆ สะอาดสะอ้าน เตียงนอนระดับห้าดาว จากแบรนด์ดัง Slumberland สบายสุดๆ เหมาะกับสายนอนชิล ห้องน้ำกว้างมากกกกกกกก มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และ Washlet (ฝารองนั่งชักโครกอัตโนมัติ) มีแพนทรีเล็กๆ ที่ประกอบไปด้วย เตาไฟฟ้า หม้อ กระทะ ตู้เย็น ให้ครบเลย
Facility มาครบ ทั้งสระน้ำเกลือ ฟิตเนส กอล์ฟซิมูเลเตอร์ เล้าจน์กาแฟ และสวนกว้างๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเล่น
สระว่ายน้ำที่นี่เป็นระบบสระน้ำเกลือ

ใกล้ๆ กับสระว่ายน้ำจะมีห้องฟิตเนส และห้องซาวน่าไว้ให้บริการที่สำคัญไม่มีค่าใช้เพิ่มด้วย
มี Golf Simulator โปรแกรมกอล์ฟฉบับสมบูรณ์ที่สามารถใช้งานได้เหมือนออกรอบสนามจริงๆ มีทั้งหมด 18 หลุม สามารถมองระยะการตีและวงสวิงได้อย่างแม่นยำ
ใกล้ๆ กันมีเลานจ์สามารถมานั่งเล่นชิลๆ ได้ มีบริการทั้งขนม กาแฟสด หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น นิตยสาร WiFi ให้นั่งเล่นได้ทั้งวันเลย
อาหารเช้าหลากหลายด้วยบุฟเฟต์นานาชาติ ฝรั่ง+ญี่ปุ่น+ไทย อร่อยจุใจ อิ่มกันจุก ๆ ไปเลย
เรียกได้ว่าจบครบในที่เดียวเลยใช่ไหมที่สำคัญยังได้บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นอีก ถ้าใครไม่อยากไปไหนไกลๆ ล่ะก็แนะนำให้มาที่ The Garden 304 ปราจีนบุรีแห่งนี้กันเลย
LINE OA : @thegarden304 https://line.me/R/ti/p/%40thegarden304
Tel : 037-208-880 , 095-3686048
E-mail : guestservice@thegarden304.com

*******************************
ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses