Hill Hug Home Resort
 
Hill Hug Home Resort รีสอร์ตติดเขาราคาหลักร้อย แต่วิวหลักล้าน แห่งจังหวัดนครสวรรค์ ที่นี่เป็นรีสอร์ตเปิดใหม่ วิวดีมาก ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวเขาหน่อเขาแก้ว 
บรรยากาศสบายๆ ตามแบบทุ่งๆอีกทางเลือกหนึ่งของนักเดินทางไกลที่ต้องการที่แวะพักระยะสั้น ในเส้นทางสายพหลโยธินระหว่างกำแพงเพชร-นครสวรรค์
ห้องพักที่นี่มีแค่ 4 ห้องเท่านั้น เป็นห้องใหญ่ 2 ห้อง ราคาห้องละ 690 บาท และห้องเล็ก 2 ห้อง ราคาห้องละ 590 บาท พร้อมอาหารเช้าเป็นข้าวต้มร้อน ๆ ระยะห่างแต่ละห้องจัดวางได้อย่างลงตัว ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งสไตล์มินิมอล แต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบทั้งเตียงนอนขนาดใหญ่ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำ ฝักบัว และ Wifi ด้านหลังรีสอร์ตเป็นทุ่งนาเขียวขจี เหมาะกับการไปนั่งพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด เจ้าหน้าที่ของที่พักทุกท่านใจดีและบริการดีมากค่ะ
ทีเด็ดของที่นี่ก็คือ หมูกระทะที่อร่อยมากจริงๆ ใครมาพักแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดมากๆ ค่ะ ด้านหน้าห้องพักมีที่นั่งชิลสำหรับรับประทานอาหารและนั่งเม้าท์มอย พักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติสุดๆ ทางรีสอร์ตมีเครื่องดื่มให้บริการ และใกล้ๆ ที่พักมีร้านอาหาร สามารถสั่งให้มาส่งได้ ค่าบริการส่งอาหาร 30 บาทเท่านั้นค่ะ อาหารอร่อย ราคาไม่แพงเลย สะดวกมากค่ะ
ร้านละเอียด อยู่ด้านหลังที่พัก สามารถขับรถทะลุกันหรือเดินไปได้ ร้านบรรยากาศดี วิวสวย มีที่เล่นเด็กด้วย แต่เราสั่งอาหารมาทานที่ที่พักเลยค่ะ

ไฮไลท์ของที่นี่คือ ช่วงเย็นเราจะได้เห็นค้างคาวนับล้านตัวบินออกไปหาอาหารกันเป็นสาย สวยมากเลยค่ะ ใครอยากมาพักที่นี่ แนะนำให้โทรสอบถามจองห้องพักกับทางรีสอร์ตก่อนนะคะ เพราะห้องพักเค้าเต็มตลอดเลยค่ะ
FB Hill Hug Home Resort 
โทร 098 125 9882

#คิดถึงธรรมชาติ #ที่พักบรรยากาศดี #ที่พักวิวหลักล้าน #คิดถึงป่าเขา #ธรรมชาติบำบัด #ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ #ใจเซไปภูเขา

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses