โรงแรมใบหยกสกาย 

(Baiyoke Sky Hotel)


บ้านเราได้เข้าพักที่ โรงแรมใบหยกสกาย (Baiyoke Sky Hotel) ด้วยโปรโมชั่นเราเที่ยวด้วยกัน กับแพ็กเกจ StayandDine ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่ถูกจองมากที่สุด ประกอบด้วย ห้องพัก 2 วัน 1 คืนในราคา 1,080 บาท/ท่าน (เราเที่ยวด้วยกัน) พร้อมอาหารเช้าแบบสูงที่สุด และดินเนอร์บุฟเฟต์พรีเมี่ยม โซน Indoor ชั้น 81 สามารถเลือกผ่อนคลาย 1 กิจกรรม ได้แก่ นวดเท้าที่ ชั้น 69 หรือ Mini Golf ชั้น 18 หรือ ดริ๊งที่ ชั้น 83 สำหรับเด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 เซ็นติเมตร เข้าพักร่วมกับผู้ปกครองแบบไม่มี เตียงเสริม ราคา 750 บาท ราคารวมสิทธิพิเศษทุกอย่างตาม package ยกเว้นนวดเท้า ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน เหลือ 450 บาท การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มจากที่จอดรถ ขึ้นลิฟท์มาที่ Lobby ชั้น 18 เลย คนไม่เยอะ ใช้เวลาเช็คอินไม่นาน ก็ได้บัตรเข้าห้องแล้วค่ะ ของเรารีเควสวันเกิดน้องภัทรมาด้วย ฟร้อนท์ใจดีอัพเกรดห้องให้เป็น Junior Suite ด้วย
จูเนียร์สวีท สกายโซน (Junior Suite Sky Zone)
ห้องเราคือ 6503 ขนาด 49 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่น แยก กับฝั่งห้องน้ำ ห้องกว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำ วิวเมืองสวยงาม แต่พื้นเป็นพรม แอบเก่าและมีกลิ่นอับเล็กน้อย เตียงมีการตกแต่งด้วยลูกโป่ง น่ารักมาก
ห้องน้ำกว้างมาก แยกโซนห้องอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำ น้ำแรง ฟองฟู เด็ก ๆ เล่นน้ำสนุกมาก 
แม่บ้านนำเค้กมาให้ด้วย อร่อยมาก
ห้องดีลักซ์ Sky Zone (Deluxe Room Sky Zone)
สำหรับห้องของอาม่าอยู่ถัดกันไป มีขนาดห้อง 44 ตารางเมตร คือกว้างขวางเหมือนกัน แต่ไม่ได้แบ่งโซน เข้าห้องก็จะเป็นเตียงนอนเลย และกระจกเล็กกว่า วิวจะโดนบัง
ไปต่อกันที่ชั้น 77 , 83 และ 84 เพื่อชมวิวดาดฟ้า ชั้น 84 จะเป็นพื้นหมุนรอบให้ชมวิวเมืองได้แบบทุกทิศทุกทาง 360 องศากันเลย ยืนที่เดิมรอให้มันหมุนไปเรื่อยๆ ซึ่งเราจะขึ้นมาดูกี่รอบก็ได้ เพราะรวมในแพคเกจแล้ว เด็ก ๆ นี่จัดไปทั้งรอบบ่ายรอบค่ำแถมเช้าวันถัดมาด้วย
บ้านเราเลือกกิจกรรมเป็นดริ๊งก์ที่บาร์ชั้น 83 ชมวิวไป จิบคอกเทลไป ชิวๆ
มาถึงบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เป็น Premium Buffet Dinner ที่ชั้น 81 ที่นั่งด้านในห้องแอร์ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย เน้นเป็นอาหารจานร้อน แบบสั่งทำ มีกุ้งแม่น้ำเผามันเยิ้มหยิบได้ไม่อั้น สเต็กต่าง ๆ ทั้งเนื้อแกะ เนื้อวัว ตับห่าน และปลาแซลมอน มีหอยนางรมสดๆ และอีกหลายเมนู ตบท้ายของหวานด้วยข้าวเหนียวทุเรียน พุงนำนมกันเลยทีเดียว 
ใกล้จะอิ่ม ก็มีตัวตลกมาเป่าลูกโป่งแจกด้วย ไม่เฉพาะเด็ก ๆ ใครไปขอเค้าก็ทำให้ค่ะ
มื้อสุดท้ายคือบุฟเฟ่ต์มื้อเช้า Breakfast ที่ชั้น 81 สามารถเลือกนั่งได้ทั้งแบบ Outdoor และ Indoor แต่ข้างนอกลมแรงมาก นั่งข้างในสบาย ๆ กว่าค่ะ อาหารหลากหลายพอสมควร รสชาติดี เล่นเอาอิ่มแบบไม่มีกระเพาะจะใส่อาหารแล้ว ก็เก็บกระเป๋ากลับบ้านได้ค่ะ
สำหรับสระว่ายน้ำและฟิตเนสจะอยู่ที่ชั้น 20 ผู้เข้าพักสามารถไปใช้บริการได้
ทริปนี้ถือว่าคุ้มมาก แค่กินอาหารก็คุ้มสุด ๆ ได้ทั้งที่นอน ได้พักผ่อนชมวิว เหมาะกับการมา Staycation มากค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

ค้นหาที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses