Sushiro 

ซูชิสายพาน 40 บาทเท่านั้น

Sushiro ร้านซูชิสายพานต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ได้มาเปิดให้บริการในเมืองไทยแล้วจ้า ซึ่งตอนนี้ Sushiro ในเมืองไทยมีอยู่ด้วยกัน 5 สาขาคือที่ สาขาเซนทรัลเวิล์ด, สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต สาขาเซนทรัลพระรามเก้า สาขาเซนทรัลเวสต์เกต และสาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซึ่งสาขาที่เราไปวันนี้สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ค่ะ
Sushiro สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ใกล้ศูนย์อาหารและ yoyoland แนะนำว่าหากใครไม่อยากรอคิวนานๆ ให้มาในวันธรรมดา เพราะเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนั้น คนเยอะมากๆ ต้องรอคิวนานเลยแต่ทางร้านมีการบริหารจัดการคิวได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกได้ทั้งแบบโต๊ะหรือแบบบาร์ รับคิวแล้วสามารถไปเดินเล่นก่อนได้ เดี๋ยวพอใกล้จะถึงคิวพนักงานจะโทรตามเราเอง หรือจะจองผ่านแอพ ก็สะดวกมาก มีช่วงเวลาให้ระบุไว้เลย ภายในร้านสาขาซีคอนมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถรองรับลูกค้าได้หลายสิบโต๊ะเลย
ถึงคิวเราแล้ว จะมีพนักงานพาไปนั่งที่โต๊ะ หากมาครั้งแรกจะมีการอธิบายวิธีการสั่งอาหารให้ด้วย แล้วก็เอาแก้วและตะเกียบมาวางให้ บนโต๊ะจะมีก๊อกน้ำร้อนและผงชาเขียวตั้งไว้ กดเองได้เลยค่ะ หรือหาใครชอบน้ำเย็นสามารถเอาแแก้วเดินไปกดน้ำเองได้ที่ด้านหน้าแถวเลย
ซูชิราคาเริ่มต้นเพียงจานล่ะ 40-120 บาท สามารถหยิบได้ทั้งจากสายพาน หรือถ้าเมนูที่อยากได้ไม่มา สามารถสั่งเพิ่มได้ทางเทปเลตบนโต๊ะเลยค่ะ 
ราคาก็แบ่งตามสีของจานเลยค่ะ
สีแดง : 40 บาท
สีขาว : 60 บาท
สีทอง : 80 บาท
สีดำ : 120 บาท

ข้าวปั้นอร่อยสมราคา เด็ก ๆ ก็สนุกได้ดูจานซูชิหมุนๆไปเรื่อย ๆ สรุปมื้อนี้ถูกใจทั้งบ้านเลยค่ะ

**********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses