มีนาวิลล่า 

Meena Villa

มีนาวิลล่า-Meena Villa ที่พักสไตล์ลอฟท์ พร้อมสวนน้ำสุดมันส์แห่งแรกในนครนายก ที่พักแบ่งเป็น 3 โซน โซน villa 1-2 จะเป็นอาคาร 2 ชั้น ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ชั้นละ 1 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัว villa 3 เป็นอาคาร 3 ชั้น วิวทุ่งนา ซึ่ง 1 ห้องพักได้ 2 คนพร้อมอาหารเช้า และบัตรเข้าสวนน้ำฟรี เริ่มจากเข้าเช็คอินตรงคาเฟ่
เช็คอินเสร็จแล้วจะได้กุญแจ คูปองอาหารเช้า และบัตรเข้าสวนน้ำ พร้อมแผนที่ของรีสอร์ท
ห้องพักของเราอยู่ Villa 2 ห้องสีเทา 3
พื้นที่ภายในบริเวณที่พัก ร่มรื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ มีสระว่ายน้ำ ถึง 2 สระอยู่ที่ villa 1 และ villa 2 นี่คือสระว่ายน้ำหน้าห้องโซน villa 2
สระว่ายน้ำ villa 1
สนามเปตอง
นอกจากที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีสวนน้ำ มีน้ำมีนา-meenammeena waterplay ด้วย อยู่ติดกับที่พักเลย เดินจากห้องพักไปได้ ใกล้มาก สวนน้ำมีหลายโซน สไลเดอร์มีหลายระดับ มีสระที่เป็นคลื่นเทียม มีสระน้ำอุ่น น้ำเย็น มีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ห่วงยางฟรี มีพนักงานคอยดูแล สามารถเลือกสนุกได้ตามชอบใจ สนุกจนลืมเด็กลืมผู้ใหญ่กันไปเลย
ห้องน้ำภายในสวนน้ำ
นอกจากนี้ ยังมี "สิงห์คะนองนา" สนามเซิร์ฟสเก็ตให้ผู้เข้าพักได้เล่นสนุกกันฟรีๆ ด้วย มีสนามเด็กเล่นเล็กๆใกล้ๆกัน

มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย
มื้อเย็นเราฝากท้องไว้กับร้านอาหารของรีสอร์ท บริเวณร้านบรรยากาศดี โล่ง กว้างขวาง มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน ทั้ง In door Out door ริมสระ แถมมีดนตรีสด และเคาน์เตอร์บาร์ด้วย รสชาติอาหารอร่อยถูกปาก จานใหญ่ แถมราคาดีงามอีกต่างหาก รับบัตรเครดิต แต่เครื่องรูดบัตรเสียจ้า
มื้อเช้าเป็นบุฟเฟต์ มีอาหารให้เลือกหลากหลายพอสมควร ทานอาหารที่ชั้น 2 ของร้านอาหารในสวนน้ำ อิ่มแล้วเดินเล่น ถ่ายรูปต่อได้ ในสวนน้ำมีสนามเด็กเล่นด้วย แต่สวนน้ำเปิดเที่ยงจึงไม่ได้เล่นน้ำได้ในวันเช็คเอ้าท์
โดยรวมทริปนี้เด็กๆสนุกมาค่ะ เล่นน้ำกันตัวเปื่อยไปเลย ที่พักดี สะอาด เตียงนอนกว้าง หลับสบาย อาหารอร่อย บ้านไหนกำลังมองหาที่พักนครนายกที่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำได้ทั้งวัน เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ "มีนา วิลล่า" (Meena Villa)
 สนามเด็กเล่นในสวนน้ำ
 ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต. สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
 ราคา : เริ่มต้น 2,460-7,840 บาท
 โทร. 0613958979, 0909380470
 พิกัด : https://goo.gl/maps/cuwJuCdmPJcZp4rF9
 เข้าชมเว็บไซต์และจองออนไลน์ได้ที่ ​https://www.meenavilla.com/


จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

**********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses