ฟาร์มแกะพัทยา 

Pattaya Sheep Farm

Pattaya Sheep Farm ฟาร์มแกะพัทยา จุดเช็คอินที่น่าเที่ยวมาก ที่นี่ไม่ได้มีแค่น้องแกะนะจ๊ะ ยังมีโซนถ่ายรูปเช่น เมืองนิทาน สัตว์น่ารักหลากหลาย ร้านอาหารและลานกิจกรรมมากมายค่ะ รับรองว่าเด็กๆและผู้ใหญ่ต้องประทับใจแน่นอน

ค่าตั๋วเข้าแบบรวมกิจกรรม 160 บาท 4 ใบค่ะ เด็กไม่เสีย ถ้ากดแชร์เฟสบุ้คได้หญ้าป้อนแกะ กับบัตรเข้าเมืองนิทานฟรีด้วย แต่เราลืมค่ะ อดได้หญ้าเลย แต่เมืองนิทานรวมใน 160 บาทอยู่แล้ว ผ่านประตูแล้วไปเมืองนิทานก่อนเลยค่ะ ทำได้น่ารักดีนะคะ มีมุมถ่ายรูปเยอะดี แต่แดดร้อนมากเลยค่ะ
เด็กๆ อยู่ได้ไม่ค่อยนานค่ะ ได้เวลาดูโชว์นกพอดีด้วย รีบเดินไปค่ะ ร้อน

เราไปถึงไม่มีคนเลย พอโชว์เริ่มไปพักนึง เริ่มมีคนเดินเข้ามาค่ะ โชว์นกแบบใกล้ชิดมาก มีให้ซื้ออาหารนกแล้วนกบินมาเกาะด้วย มีให้นกเงือกมาเกาะแล้วถ่ายรูปด้วย โดนค่ารูปไปอีก 1 ใบ 100 บาท
จบโชว์นก เดินไปให้อาหารกระต่าย กับวัวต่อ
กระต่ายน่ารัก เชื่องมากเลย ค่าอาหาร 40 บาท แต่ถุงใหญ่ดี ราคารับได้ บางที่ 40 ได้แครอทมา 4 ก้าน รู้สึกไม่คุ้มเลย อันนี้ถุงใหญ่ ให้ได้หลายรอบ เด็กชอบมากค่ะ

เสร็จแล้วไปให้อาหารวัวต่อ ก็หมดเวลาต้องรีบไปดูโวช์แกะแล้ว ยังเหลือแกะกับหมู ไม่มีเวลาแล้วต้องรีบวิ่งไป ไปถึงการแสดงเริ่มพอดี โชว์สนุกดีค่ะ มีให้อาหารต่อด้วย
เกือบ 3 โมงแล้ว สงสัยเด็กน้อยจะหิว ดูได้ไม่จบต้องไปหาของกินก่อน ปล่อยให้เจ้กับป๊าดูกันต่อไป
เจ้เก็บภาพต่อระหว่างเดินไปร้านอาหาร
ไปหาอะไรกินที่ร้าน The Barn Steakhouse ค่ะ
พอดีว่าไปเล่นเกมส์กับเพจฟาร์มแกะแล้วได้รางวัลทานอาหารฟรี สเต๊ก+สลัด 280 บาท 4 คน มีให้เลือก หมู ไก่ ปลา เนื้อ จัดมา 4 อย่างเลยค่ะ ตอนเราไปทาน ไม่มีคนเลย คงเพราะไม่ใช่เวลาเที่ยง ไลน์บุฟเฟ่ก็มีอาหารหลายอย่างอยู่ค่ะ แต่ทำไว้ปริมาณไม่มาก จัดสปาเก็ตตี้ให้เด็กก่อนเลย เด็กชอบนะคะ ไม่รู้ว่าเพราะหิวกันรึป่าว 555 ชอบร้านนี้ตรงมีเก้าอี้เด็ก ชุดจานเด็กให้ด้วย นั่งกันสบายเลยค่ะ รอไม่นานสเต๊กทั้ง 4 จานก็ออกมา จานใหญ่มากค่ะ กินกันไม่หมดเลย ราคา 280 บาท ไม่รวมน้ำนะคะ เราสั่งน้ำไป 3 ขวด จ่ายไป 60 บาทค่ะ น้ำแข็งไม่คิดตัง อิ่มแล้วกลับบ้านได้ค่ะ
เป็นอีกหนึ่งวันที่เด็ก ๆ สนุกมากเลยค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses