บ.บุ๋น คาเฟ่ 

จิบกาแฟ กินลม ชมกระต่าย ที่ บ.บุ๋น คาเฟ่ เพชรบุรี คาเฟ่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ เพราะว่าที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนตาลและมะพร้าว ร่มรื่น บรรยากาศดีแบบเต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ใน ต.นาวุ้ง จ.เพชรบุรี ห่างจากตัวเมืองประมาณ 5 กม.เท่านั้น
สถานที่ร้านนี้กว้างขวาง ปลอดโปร่ง ตัวคาเฟ่เป็นเรือนไม้ยกพื้นหลังเล็กๆ เพื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่ม มีโต๊ะเพียง 2 ตัวเท่านั้น แต่บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น กว้างขวางมาก มีโซนสวน outdoor ให้นั่งชิลพักผ่อน มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ มีโซนระเบียงสูงให้นั่งรับลมจิบกาแฟชมวิวทุ่งนาด้วย
เมื่อมาที่ บ.บุ๋น คาเฟ่ สิ่งที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่ทางร้านจะใช้น้ำตาลโตนดเพิ่มความหวานแทนน้ำเชื่อม สำหรับต้นตาลจะมีทั้งตัวผู้และตัวเมีย ตัวผู้จะมีงวงที่น้ำตาลจะหยดออกมาเอากระบวยขึ้นไปรองหยดตาลโตนดมาทานได้ ส่วยตัวเมียจะเป็นต้นที่มีลูกตาล นั่นเอง เสียดายวันที่เราไปน้ำลูกตาลสดปั่นหมด และแม่ครัวไม่อยู่จึงอดชิมอาหารเลย ไว้ไปใหม่คราวหน้าค่า
บริเวณรอบ ๆ ร้าน มีที่นั่งหลายจุดเลยค่ะ
สิ่งที่พลาดไม่ได้อีกอย่างของที่นี่คือการให้อาหารกระต่ายน้อยนับร้อยตัว น้องกระต่ายเยอะมาก น่ารักสุดๆ โดยที่ร้านจะมีอาหารกระต่ายขายราคาถุงละ 20 บาทค่ะ รถเข็นตั้งอยู่ข้างกรงกระต่าย หยอดเงิน 20 บาท แล้วหยิบอาหารมาให้น้องๆ ได้เลย อาหารถุงใหญ่ดี น้องกินกันอย่างเมามันส์มาก บ้านนี้หมดไป 4 ถุงเลยค่ะ เด็ก ๆ สนุกมาก
นอกจากกระต่าย ยังมีไก่และปลาด้วยค่ะ
บ้านไหนกำลังจะมาเที่ยวแถวชะอำ-หัวหิน ลองมาแวะพักที่ บ.บุ๋น คาเฟ่ ก่อนได้เลยค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ
🕙 ร้านเปิดทุกวัน 10.00-18.00 น.
🚙 มีที่จอดรถกว้างขวาง
📍พิกัด บ.บุ๋น คาเฟ่ - บ้านสมอด่าน ทางเข้าอยู่เลยมาจากราชภัฎเพชรบุรี เลียบคลอง D18 สองข้างทางเป็นทุ่งนาสีเขียวสวยมากๆ

*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses