Dolphinarium Pattaya

ดอลฟินนาเรียมพัทยา

เราจองดูโชว์โลมาที่ Dolphinarium Pattaya ไว้รอบบ่ายโมง ซื้อบัตรจากงานไทยเที่ยวไทย แบบ VIP ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 1 และ Deluxe ผู้ใหญ่ 3 แล้วโทรจองที่นั่งไว้ล่วงหน้าแล้วค่ะ พอไปถึงแค่แจ้งเบอร์โทร จนท. ก็ออกตั๋วเลขที่นั่งให้เลยค่ะ ใครไม่ได้ซื้อบัตรไว้ เค้ามีโปรร่วมกับทรูนะคะ ลดสูงสุด 20 % เลย แต่เราซื้อล่วงหน้า ลดไปเลย 50% จ้า




เราได้ที่นั่งโซน B แถว 1 เบอร์ 1 – 2 และ แถว 2 เบอร์ 1-3 ตรงที่จุดสีแดงๆไว้ ระหว่างรอการแสดง โลมาก็ว่ายไปมา ใกล้มากเลย แต่ จนท. ไม่ให้ลุกไปจับนะคะ แล้ว จนท. ก็จะเดินไปมาขายคูปองถ่ายรูปกับโลมา จำกัดครอบครัวละ 4 คน ราคา 400 บาท ใช้กล้องหรือโทรศัพท์เราเอง มีคนถ่ายให้ ไม่มีปริ้นรูปให้นะคะ แอบแพง แต่ก็ไม่รอดค่ะ เด็กโตอยากถ่าย แต่เด็กเล็กแอบงอแงเพราะรอนาน

เสร็จแล้ว ก็มานั่งรอดูโชว์ต่อไป ไม่นาน พอถึงเวลา ก็เริ่มการแสดงด้วยแมวน้ำค่ะ แสดงเสร็จ มีมาเดินเล่นทักทายรอบบ่อด้วย คนนั่งแถว 2 บางคนโชคดี แถว 1 ว่าง แมวน้ำขึ้นไปเล่นด้วยก็มีค่ะ เราโชคดี ครูสอนมาหยุดหน้าเราพอดี เลยได้กอดและหอม 1 จ๊วบค่ะ




สำหรับที่นั่งถ้าเป็นโซน A เบอร์ 30 ปลาย ๆ หรือโซน C เบอร์ต้น ๆ แถว 2 ก็ไม่แย่นะคะ บ่อไม่ได้ใหญ่มาก ประหยัดไปได้เยอะเลยค่ะ



พอโชว์แมวน้ำจบ ได้เวลาแจกเสื้อกันฝนค่ะ แถว 1 โดนเต็ม ๆ แถวถัดๆ มาก็มีเปียกบ้าง พอเค้าเริ่มแจก เราก็พาเด็กเล็กขึ้นนั่งแถวบนสุดเลยค่ะ เด็กโตให้นั่งดูกับป๊าไป นั่งบนสุดก็ดูได้ชัดดีนะคะ โชว์โลมาสนุกมาก เหมาะกับที่เค้าเคลมว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ดูไปเพลิน ๆ เกือบ ๆ ชั่วโมงก็จบแล้ว 


************************************* 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ 
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ