ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า
(Ndol Streamside Thai Villas)

ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ขอแบบสบายๆ ไม่ลำบาก เหมาะกับเด็ก และทุกคนในครอบครัว เราขอเสนอ ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas) รีสอร์ทสไตล์ไทย ติดธารน้ำตก แถมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพ ขับรถไม่เหนื่อย ใกล้ๆ แค่สระบุรีนี้เอง
ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า ตั้งอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก ใกล้น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ใกล้เขาใหญ่ ภายในรีสอร์ทร่มรื่น ต้นไม้เยอะมาก นอกจากนี้ยังมีการนำศิลปะของไทยมาออกแบบและตกแต่งที่พักให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ อีกทั้งยังได้นำศิลปะในสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานได้อย่างลงตัว
แรงบันดาลใจในการสร้าง ณดล วิลล่า เกิดขึ้นมาจากความปรารถนาที่จะอนุรักษ์ ศิลปะ และวัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทยเอาไว้ และเพื่อแบ่งปันสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้กับแขกที่มาพักทุกคน ณดล วิลล่า เป็นบ้านเรือนไทยไม้สักโบราณที่นำมาจากทางภาคกลางของประเทศ ห้องพักทุกห้องได้รับการ ตกแต่งอย่างสวยงาม พื้นที่ใช้สอยได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเก็บรวบรวม ศิลปะในยุคสมัยต่างๆ รวมไปถึงโบราณวัตถุอันล้ำค่าของไทย และ ของชาติตะวันออกเอาไว้ ณดล วิลล่า ได้เชื่อมโยงเอามรดกความงดงามอันล้ำค่าของไทยเข้าไว้กับความสะดวกสบายที่ได้มาตรฐาน บวกกับการบริการที่แสนจะอบอุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนที่มองหาความหรูหรา แหวกแนวที่เป็น เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร และแวดล้อมไปธรรมชาติอันงดงามและสมบูรณ์แบบ
ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า เป็นโรงแรม 4ดาว สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2008 ตั้งอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี มีห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง มีทั้งแบบวิลล่าและห้องพักแบบตัวอาคาร ดังนี้
- Siam Wing สยาม วิง ซึ่งเป็นห้องสวีทตกแต่งหรูหราสไตล์ไทย จำนวน 6 ห้อง ตั้งอยู่ชั้นบนของ Lobby 
- Oriental Wing โอเรียลทอล วิง ตกแต่งสไตล์จีน เซน เชียงแสน โคโลเนียลและสุโขทัย มีห้องพัก 6 ห้อง
- The Villas เดอะ วิลล่า วิลล่าหรูส่วนตัวติดธารน้ำตก ซึ่งใครมาพักจะรู้สึกราวกับว่าที่แห่งนี้เป็นส่วนตัวราวกับเป็นของคุณคนเดียว
- Creek wing ครีก วิง ที่พักบนตัวอาคาร 3 ชั้น สไตล์โรงแรม ตกแต่งร่วมสมัยผสมผสานโคโลเนียล ประกอบไปด้วยห้องพัก 19 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว เพื่อชมทัศนียภาพธารน้ำตกทุกห้อง
Creek wing

Creek Deluxe ครีก ดีลักซ์ 1 ห้องนอน 

ห้องพักของเราครั้งนี้คือ ครีก ดีลักซ์ 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี โคโลเนียล ที่ผสานความสะดวกสบายแบบตะวันตกและเสน่ห์นุ่มนวลแบบเอเชีย ห้องเราเบอร์ 207 อยู่ชั้น 2 ขึ้นบันไดไป 1 ชั้น ก็ถึงเลย เป็นห้องสุดท้าย ที่อยู่มุมอาคาร มีพื้นที่กว้างขวางกว่าห้องอื่นเล็กน้อย มีระเบียงให้ออกไปชมวิว และมีที่นั่งพักชมบรรยากาศได้ด้วย อุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน แต่ไม่มีครีมนวดผมนะคะ ใครติดครีมนวดผมพกไปเองด้วยค่ะ
สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่มีทั้งสปา ฟิตเนสมีอุปกรณ์หลากหลาย ไม่ติดแอร์ แต่ลมพัดผ่านได้ดี มีขวดน้ำเปล่าและผ้าเช็ดหน้าวางไว้ให้บริการด้วย สระว่ายน้ำ 2 สระคือที่หน้า Creek wing จะลึก 1.5 เมตร และบริเวณ Lobby ลึก 1 เมตร เด็ก ๆ ชอบจุดนี้มากค่ะ และมีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นได้ด้วยค่ะ
อาหารเช้าเป็นบุฟเฟต์ที่เน้นอาหารสไตล์ไทย มีทั้งข้าวสวย ข้าวผัด กับข้าวหลายอย่าง ข้าวต้มเครื่อง ผลไม้ และขนมแบบไทย นอกจากนี้ยังมีขนมปังที่ปิ้งบนเตาถ่าน น้ำส้ม ชา และกาแฟ ขอบอกว่าถูกปากบ้านเรามาก อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ที่ชอบก็คือ ที่ทานข้าวอยู่ข้างสระน้ำ ให้เด็กเล่นน้ำไปก่อน ผู้ใหญ่ทานข้าวเรียบร้อย ค่อยให้เด็กขึ้นมาทานอาหารเช้าได้เยอะมากเลย
อาหารเย็นสามารถสั่งทานได้ พร้อมชมบรรยากาศยามเย็น ฟังเสียงน้ำไหลไปด้วย ชิวมากเลยค่ะ อาหารราคาไม่แพงมาก แต่มี ++ ด้วย จานค่อนข้างใหญ่ เรียกว่า อิ่มคุ้มค่ะ


ถือเป็นที่พักอีกหนึ่งที่ ที่บ้านเราประทับใจ ทั้งบรรยากาศ อาหาร และบริการ ใครกำลังหาที่พักไม่ไกลกรุงเทพ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas) 

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses