Bangkok Marriott Marquis Queen's Park
รีวิวโรงแรมเเบงค์ค็อค มารีเอ็ท มาร์ควิส ควีนส์ พาร์ค

โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในกลางเมืองย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่นี่เป็นโรงแรมในเครือ Marriott Bonvoy ตัวโรงแรมเพิ่งรีแบรนด์ และรีโนเวท ใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งมีการตกแต่งได้อย่างหรูหรา สวยงามมากๆ ภายในจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 22 ติดกับ “สวนเบญจสิริ” มีทางเชื่อมระหว่างสวนกับโรงแรมสำหรับแขกที่มาเข้าพักโดยเฉพาะด้วย สะดวกมาก ถ้าเดินทางมาจาก BTS พร้อมพงษ์ สามารถใช้ทางออก 6 ลงมาจะเจอทางเข้าสวนเบญจสิริเลย จากนั้นสามารถเดินทะลุ ก็จะเจอทางเชื่อมเข้าโรงแรมได้เลย เด็กๆได้มาเดินเล่นที่สวนด้วย ชอบกันมากค่ะ
ที่เรามาพักครั้งนี้ ได้เข้าพักที่ห้อง 2 แบบ แบบแรกคือ
M Club, M Club lounge access, 2 Double Beds
เป็นห้องขนาด 32 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยทั้งทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน และเราขอห้องที่มีอ่างอาบน้ำด้วย ห้องนี้จะเป็นอ่างแบบ Japanese Bathtub ขนาดไม่ใหญ่ แต่ลึก แช่น้ำอุ่นได้สบาย เด็ก ๆ ชอบมากค่ะ สบู่ ยาสระผม ครีมนวด ก็เป็นยี่ห้อ THANN ค่ะ
อีกห้องที่เราเข้าพักคือ 
M Suite M Club lounge access, 1 Bedroom Suite, 1 King
เป็นห้องขนาด 72 ตารางเมตร ภายในห้องนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน แยกส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่น แต่ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของห้องนี้ก็คือห้องน้ำที่ใหญ่อลังมาก แยกเป็น 3 ส่วน คือห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ และตรงกลางเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีประตูบานเลื่อนที่สามารถเปิดโล่งได้อีก เด็ก ๆ ชอบมาก วิ่งกันทั่วห้องเลย 
ถัดไปเป็นส่วนของสระว่ายน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างตึก North และ South มีทางเดินเชื่อม สระขนาดไม่ใหญ่มาก อยู่กลางแจ้ง มีบาร์ริมสระให้บริการและมีโซนสระเด็กด้วย 
ด้านข้างสระว่ายน้ำมีห้อง Kids Club ด้วย แต่ตอนเราไปห้องนี้ปิดให้บริการค่ะ เสียดายเลย
มาถึงโซนฟิตเนส ถึงจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่เครื่องเล่นครบครันดี มควอช 1 ห้องด้วย
ห้องซาวน่า และสตรีม สามารถไปรับผ้าขนหนูและกุญแจล็อคเกอร์ได้ที่ฟิตเนสค่ะ

สำหรับอาหารเช้า ทานที่ห้องอาหาร Goji อาหารหลากหลาย มีให้เลืกอเยอะมาก อร่อยด้วย เครื่องดื่มขอแบบ Take away ได้ด้วย เผื่อใครจะเอากาแฟไปจิบต่อที่ทำงาน

สำหรับ Lounge ตอนที่เราไป ให้ใช้บริการตรง Lobby ในช่วงระหว่างวัน มีขนมและเครื่องดื่มให้บริการ สามารถเดินไปหยิบเองได้เลย หรือจะสั่งเครื่องดื่มก็ได้ มีให้เลือกหลายอย่าง
ส่วนตอนเย็น เนื่องจากคนใช้บริการเยอะ เลยมีห้องอาหารข้างๆ Goji อีก 1 ห้อง Evening Cocktail ให้บริการ 5.30 - 7.30 PM. มีอาหาร 2 อย่าง ขนมปัง สลัด ซุป เค้ก และเครื่องดื่ม คืออิ่มมาก
อาหารเปลี่ยนทุกวัน ไม่ซ้ำเมนูกันเลย
ได้มาพักที่นี่ เด็ก ๆ ชอบมาก พ่อแม่ก็ชอบค่ะ เพราะเป็นมีความครบครันในทุกๆเรื่องเลย ทั้งทำเล ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ในระดับเลิศหรูและอลังการมากๆ สมกับที่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว กินอิ่ม หลับสบาย ใครหาที่พักในกรุงเทพที่จะ Staycation อยู่ตอนนี้ Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยค่ะ
  
*********************************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses