Hi Friends เช้าเล่นเย็นดื่ม


ร้านอาหารและคาเฟ่สำหรับครอบครัว ที่มีโซนสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้ปล่อยพลังกัน และโซนร้านอาหารที่พ่อแม่สามารถนั่งชิลทานอาหารไปด้วย ดูลูกเล่นไปด้วยได้ ร้านนี้เหมาะมากกับพ่อแม่สายชิล ตามคอนเซ็ปต์ "เช้าเล่น เย็นดื่ม" เพราะเค้าเปิดตั้งแต่เช้า 9:30 ยันมืด 23:30 น. จะมานั่งเล่นจิบกาแฟกันแต่เช้า หรือจะนัดเพื่อมาเม้าตอนเย็นๆ แล้วปล่อยลูกไปเล่นก็สบายมาก เพราะทุกจุดสามารถมองเห็นสนามเด็กเล่นได้ชัดเจน แถมวันพฤหัส-วันอาทิตย์ ช่วงเย็น มีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังชิลๆด้วยค่ะ
โซนสนามเด็กเล่น Outdoor จะมีทั้งบ่อทราย ที่เป็นทรายอบฆ่าเชื้อสำหรับเด็กโดยเฉพาะ มีของเล่นปีนป่าย และสไลเดอร์ด้วย ขอแนะนำให้มาช่วงบ่ายแก่ๆค่ะ กลางวันตอนนี้ยังร้อนมากอยู่ ในอนาคต จะมีการทำร่มเพิ่มเติม และเพิ่มบ้านบอลขนาดใหญ่ด้วยนะคะ
ที่นี่รับจัดงานวันเกิดด้วยนะคะ เริ่มต้นที่ 5,000 บาท สามารถสั่งอาหารได้ตามมูลค่าเลย เพิ่มเติมคือจัด Backdrop ให้ฟรี แถมมีรูปอัดขยายขนาดใหญ่แจกให้น้องเอากลับบ้านได้ด้วยค่ะ คือดีย์.. อาหารก็มีหลากหลาย รสชาติอร่อย คุณภาพสมราคา มีเมนูอาหารสำหรับเด็กด้วย แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นเปิดร้าน ลดค่าอาหาร 10% ทุกเมนู ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น รีบไปตำกันเลยจ้า


Hi Friends Cafe and Restaurant’s 
เปิดบริการทุกวัน : 09.30-23.30น.
Tel : 095-563-9793
Line ID : hi-friends-cafe
พิกัด : ถนนราชพฤกษ์ซอยฝั่งตรงข้าม Chic republic ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
มีที่จอดรถ
Map : Hi!! Friends Cafe
DPT. Nonthaburi 2023 Alley, Om Kret, Pak Kret District, Nonthaburi 11120
https://goo.gl/maps/A3qS6udEebBEXnQd6

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ https://www.facebook.com/twolittlebosses/ https://www.youtube.com/2littlebosses