𝓟𝓪𝓽𝓲𝓸 𝓑𝓸𝓾𝓽𝓲𝓺𝓾𝓮 𝓗𝓸𝓾𝓼𝓮 
พาทิโอ บูทีค เฮ้าส์ ชุมแสง นครสวรรค์

"นครสวรรค์" ดินแดนทางเชื่อมระหว่างภาคกลางกับภาคเหนือ กลับจากทริปเหนือ บ้านเราแวะพักที่นี่ 1 คืนเพื่อไม่ต้องเดินทางนานเกินไปสำหรับเด็กๆค่ะ
Patio boutique house มีห้องพักหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านบนต้นไม้ บ้านเดี่ยวหลังเล็ก หลังใหญ่ รถบ้านก็มี บรรยากาศดี อบอุ่น สวยงาม ภายในเต็มไปด้วยต้นไม้ ร่มรื่นมาก มีพื้นที่พักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำ มีสวนให้เดินเล่น สะพานบ้านต้นไม้และจักรยานให้ขี่รอบๆที่พักได้ 
เราพักบ้านต้นไม้ใหญ่ ห้องเบอร์ 22 ห้องกว้างขวางดี มีระเบียงเห็นวิวนา มีอ่างอาบน้ำด้วย เด็กๆเล่นกันเพลินเลย อุปกรณ์ในห้องน้ำมี่ครบทั้งสบู่ ยาสระผม มีตู้เย็นให้น้ำเปล่าและน้ำอัดลมด้วย แถมมีครัวเล็กๆ ชานชาม ไมโครเวฟให้ใช้ด้วย
ที่นี่มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการด้วย ร้านตกแต่งสไตล์ยุโรป น่ารัก มีมุมถ่ายรูปเพียบ ถ้าไม่ได้พักที่นี่ก็เข้าไปทานได้นะคะ อาหารและขนมอร่อยมาก ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง คาว หวานอร่อยทุกอย่าง งานก็ดีเกินราคา แถมใช้สิทธิ์ #เราเที่ยวด้วยกัน ได้อีกตะหาก คุ้มสุดๆ
อาหารเช้า เป็นบุฟเฟต์ ทานที่ร้านคาเฟ่นี้แหละค่ะ ให้บริการ 7.00-10.00 น. แต่บ้านเราไปตอน 9 โมง ข้าวผัดและข้าวต้มเกือบหมดแล้ว ไม่มีเติมแล้ว แต่มีไข่ดาวและไส้กรอกเพิ่มให้ ข้าวรสชาติดีนะคะ เสียดายมีน้อยไปหน่อย มีอีกบ้านนึงมาทีหลังเรา คือไม่มีข้าวใดๆแล้ว เก็บเกือบหมดแล้วค่ะ ถ้าใครพักพัก แนะนำให้ไปทานข้าวแต่เช้านะคะ 
***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ