มา ชิว ดี แคมป์ (ma chill dee camp) 


มา ชิว ดี แคมป์ ที่พักเปิดใหม่ โดมใส สุดชิว อยู่ท่ามกลางภูเขาและสวนดอกไม้ มากาเร็ต สีชมพูม่วง ทั้งวิวและอากาศเหมาะแก่การพักผ่อน สวยโดนใจ มุมถ่ายรูปเยอะมาก 
เต๊นท์โดมใส ไม่มีโครง จะใช้พัดลมอัดอากาศช่วย แบ่งเป็นโซนหน้าและโซนใน เวลาเข้าเต๊นท์ ต้องเปิดซิปทีละชั้น ไม่เช่นนั้นลมจะออก และเต๊นท์จะแฟบ แต่ปิดเต๊นท์ไว้ประมาณ 5 นาทีก็จะพองเหมือนเดิมค่ะ ในเต๊นท์ติดแอร์เย็นฉ่ำเลย ที่นอนวางพื้น ไม่ต้องกลัวเด็กตกเตียงเลยค่ะ 
เด็กๆ ชอบและตื่นเต้นมากกับการนอนเต๊นท์โดมใส แถมมีพี่หมีตัวใหญ่ในห้องให้ด้วยอีก 1 ตัว การตกแต่งเน้นสีขาว ง่ายๆ แต่น่ารักดีค่ะ
ที่นี่มีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง อยู่แยกออกไปข้าง แบ่งเป็นห้องน้ำและห้องอาบน้ำด้วย แนะนำให้พกรองเท้าแตะมาด้วยค่ะ จะได้สะดวกเวลาอาบน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำสระผม มีให้ครบเลยค่ะ และมีผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ 2 ผืน
สำหรับอาหารเช้า ให้ข้ามฝั่งไปทานที่ มาชิวดี คาเฟ่ เป็นเซทเมนูให้เลือกอาหาร 1 อย่าง เครื่องดื่ม 1 แก้ว สามารถสั่งและชำระเงินเพิ่มเติมได้ ร้านคาเฟ่มีหลายโซนมาก มุมถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ ถ้าไม่พัก แวะมาทานอาหารอย่างเดียวก็ได้ 
อาหารเย็นในโดมฝั่งที่พักปิดค่อนข้างเร็ว เราไปถึงมืดแล้ว ครัวปิด เลยได้แค่เก็บรูปมานิดหน่อยค่ะ 
บ้านเราไปช่วงกลาง พ.ย. ดอกไม้ยังไม่ค่อยมีเลย เสียดายมาก ถ้าบานเยอะๆ คงถ่ายรูปสวยน่าดู แถมสนามหญ้าหน้าเต๊นท์ค่อนข้างแฉะ เลยไม่สามารถนั่งชิวๆได้ เด็กเดินไปมา ขาเปื้อนหมดเลย ต้องเข้าไปชิวในเต๊นท์แทน และสำหรับบ้านที่มากับเด็ก อาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลาเข้าออกเต๊นท์นิดหน่อย เพราะต้องค่อยๆเปิดปิดที่ละโซน แต่ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆดีค่ะ

***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ