Blu' Haus บ้านที่มีแต่ความอร่อย

หิวแหละ...ดูออก 🍝🍟😋
🏠 Blu' Haus = Blue House ร้านอาหารเปิดใหม่ ในธีมบ้านสีฟ้า บ้านที่มีแต่ความอร่อย ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ในตึกแถวใกล้ตลาดโต้รุ่ง หน้าร้านแอบธรรมดา แต่พอเปิดเข้าไปในร้าน ตกแต่งน่ารักมากเลยค่ะ ดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ และมีสนู๊ปปี้เยอะมากเลย วันที่เราไปไม่มีคน เด็กๆเล่นตุ๊กตาระหว่างรออาหารสนุกกันมาก
🍽 สั่งอาหารเสร็จ ก็มี Welcome Drink มาเสิร์ฟเลยค่ะ เป็นน้ำพั้นส้มผสมสับปะรด ถูกใจเด็กๆเลยพออาหารมา ตุ๊กตาก็หมดความหมายจ้า หิวแล้ว กินกันเต็มที่ อาหารอร่อยจริงๆค่ะ อร่อยทุกอย่างเลย อาหารของที่นี่เป็นสไตล์ East meat West ทั้งไทยทั้งเทศ รสชาติเข้มข้น จัดจ้านทุกจานที่เราสั่งไปของเด็กเป็นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไข่ออนเซน เฟร้นฟราย ปีกไก่BBQ อันนี้เด็กกินไม่ได้ กินได้แต่ข้าวเกรียบรองจาน ของผู้ใหญ่เป็นข้าวกุ้งผัดพริกเกลือ กุ้ง4ตัวใหญ่ๆ ข้าวเต็มๆถ้วยถูกใจป่ะป๊ามาก และแกงปูใบชะคราม+ขนมจีน เมนูนี้ประทับใจสุดๆค่ะ ปกติม่ะมี๊ไม่กินอาหารรสจัดมาก แต่เชฟแอนแนะนำบอกเป็นเมนูขึ้นชื่อของร้าน เลยลองดู เชฟบอกน้ำพริกตำเอง โฮมเมดสุดๆ อร่อยจริงไม่จกตา เนื้อปูมาเต็ม เป็นก้อนๆเลย บอกเลยเมนูนี้ต้องห้ามพลาดจ้า ปิดท้ายด้วยขนมหวานเป็นครัวซองมะพร้าวอ่อน รสชาติดี หวานอ่อนๆ อิ่มจุกๆไปเลย ของป่ะป๊าปิดท้ายด้วยเอกซ์เพรสโซ่ร้อน กาแฟหอมมาก ครูพี่เอกบอกว่าใช้เมล็ดกาแฟผสมจากห้วยน้ำขุ่นเชียงรายกับซานแอนโตนิโอบราซิลค่ะ
🍽 นอกจากอาหารในเมนูแล้วที่ร้านนี้ยังมี Chef's Table (เหมือนมีเชฟส่วนตัวมาทำให้คุณทาน) โดยเชฟแอนที่มีประสบการณ์ในร้านอาหารโรงแรมที่มือชื่อเสียง ด้านเครื่องดื่มโดยครูพี่เอกที่มีประสบการณ์ด้านการผสมเครื่องดื่มมากว่า 15 ปี แต่ละคนมีดีกรีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว
🍽 ใครไม่สะดวกไปที่ร้าน เค้าก็มี Delivery ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น แต่ถ้าไปที่ร้านได้ตอนนี้มีโปร Happy Hours ชาไทยหรือชาเขียว 1 แถม 1 ด้วย แถมร้านนี้ร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยจ้า ไปลองกันเลย
👉
Blu' Haus บ้านที่มีเเต่ความอร่อย
อยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน
📞088-838-9942​
LINE : Chefanny
🕒 เปิด 10.00 - 20.00 น.
ชมบรรยากาศค่ะ


👍 กดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ 🙏😁

***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses