Chawalun Resort - ชวาลัน รีสอร์ท นครปฐม

ชวาลันรีสอร์ท เป็นที่พักอยู่ อำเภอดอนตูม นครปฐม ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงที่พักแล้ว บนเนื้อที่กว่า 55 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทะเลสาบขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมมากมาย

ตอนแรกเราจองห้อง Family room 3 ห้องนอน ผ่านอโกดา โครงการเราเที่ยวด้วยกัน แต่ผิดพลาดนิดหน่อย คือห้องเต็ม เลยต้องเปลี่ยนเป็นห้องแสงจันทร์ เป็นห้อง Honeymoon Suit กับห้อง จามจุรี เป็นห้อง Lake View Bangalow ห้องกว้างขวาง สะอาดดี แต่มีกลิ่นท่อน้ำเล็กน้อย สำหรับห้องแสงจันทร์ มีอ่างจากุชชี่ด้วย เราเตรียมสบู่ทำฟองไปด้วย แต่ใช้เวลานานกว่าจะขึ้นฟอง เด็กๆชอบมาก เล่นอ่างน้ำตั้งแต่ไปถึงห้องเลย
เนื่องจากรีสอร์ตกว้างมาก และให้จอดรถด้านนอกจึงมีบริการรถกอล์ฟรับส่ง แต่ก็ต้องรอนานนิดนึง และห้องเราก็อยู่ห่างจากสระว่ายน้ำด้วย แถมเจออ่างจากุชชี่สกัดดาวรุ่งอีก รอบนี้เลยไม่ได้เล่นสระน้ำเลย แถมมีกิจกรรมอื่นๆให้ทำอีก เช่น เรือถีบ ให้อาหารปลา มีของเล่นเด็กอีกนิดหน่อย รอบเดียวไม่พอจริงๆ คงต้องหาเวลามาซ้ำค่ะ
 อาหารเช้าสไตล์ไทยๆ หลากหลายพอสมควรค่ะ มีทั้งไส้กรอก ไข่ดาว ขนมปัง สลัด ข้าวต้ม ข้าวผัด กับข้าวต่าง ๆ และขนมไทย รสชาติอร่อยดีค่ะ ห้องอาหารกว้างขวาง  

ชมคลิปบรรยากาศ

จองที่พักราคาพิเศษ 👇👇👇 

****************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses