Central Village Bangkok

🛍 เซ็นทรัล วิลเลจ ลักซูรี่ เอาท์เลต สวรรค์ของนักช้อป ที่นี่มีแบรนด์เนมดังจากทั่วโลกกว่า 130 ร้านค้า 220 แบรนด์ ลด 35-70% กันเลยทีเดัยว สินค้ามีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ เราได้เสื้อผ้าให้เด็กๆ คนละชุด ลด 50 % ราคาเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มมากค่ะ แม่ได้เครื่องสำอาง และรองเท้ามาด้วย 😁
🧸 มาที่นี่ คุณแม่ได้ช้อป ลูกไม่กวนแน่นอน เพราะที่นี่มีสนามเด็กเล่นด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กๆ ทั้งมีรถเข็นให้ยืมได้ที่จุด Information Center เพียงใช้บัตรประชาชนไปแลกมา ใบเดียวแลก 2 คันเลยก็ได้ค่ะ มีห้องให้นม และห้องน้ำสำหรับเด็ก ปล่อยน้องอยู่กับพ่อไปค่ะ แม่ๆ เราไปช้อปปิ้งกัน 😁
🥤 ช้อปและเดินเล่นกันเหนื่อยแล้ว ที่นี่ก็มีร้านอาหารให้เลือกเยอะเลยค่ะ หรือจะไปทานข้าวที่ Food Village ก็สะดวกดี มีให้เลือกหลากหลาย แถมมีโปรโมชั่นลดราคาอาหารหลายร้านอยู่ค่ะ และยิ่งถ้าจ่ายด้วย #Airpay ตอนนี้ยิ่งคุ้ม เพราะเค้าคืนเงินถึง 50% สูงสุด 50 บาท เรียกว่าลดแล้วลดอีกเลยทีเดียว
🍇 ทานอาหารเสร็จแล้ว จะซื้อของใช้เข้าบ้าน ไปที่ Tops ได้เลยค่ะ ของเพียบ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลย
🚗 ที่จอดรถเพียบเลยค่ะ รองรับได้ถึง 1,500 คัน ที่จอดรถกว้างมากอาจจะเดินไกลนิดนึง แนะนำให้แวะส่งเด็กและผู้สูงอายุก่อนก็สะดวกดีค่ะ มีที่ให้นั่งรอเยอะเลย ดีกว่าเดินมาพร้อมกัน เดี๋ยวเกิดอาการงอแง แม่จะช้อปไม่มันส์นะคะ 😅
📍 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00
คลิปบรรยากาศ

***************************************************

ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะฝากเพจ กด Like  + Share + Subscribe  ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses