🎢🎠 𝓢𝓲𝓪𝓶 𝓐𝓶𝓪𝔃𝓲𝓷𝓰 𝓟𝓪𝓻𝓴 🎡🏰

 🎠 เที่ยวสวนสยามยังไง จ่ายค่าเข้าแค่ คนร้อยเดียว ........ 

🌊 สยามอะเมซิ่งพาร์ค หรือ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ สวนสนุกและสวนน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ เป็นสวนน้ำและสวนสนุกระดับแถวหน้าของเอเชียภายใน ภายในสวนประกอบด้วย 6 โซน ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

สยามอะเมซิ่งพาร์คเปิด 6 โลกแห่งการผจญภัยสุดอะเมซิ่ง นำโดยแมวสยามสองพี่น้องสุดแก่นแก้ว ไซและแอม ที่รอต้อนรับอยู่ ณ อาคารไซ-แอม อะเมซิ่งฮอลล์ บ้านหลังใหญ่ที่ทำหน้าที่ดุจห้องรับแขกก่อนที่จะพาไปพบกับบรรดาผองเพื่อนในดินแดนต่างๆ ดังนี้

 Water World

Ranger the Whale พี่วาฬใหญ่ใจดีที่จะนำสู่สวนน้ำที่สมบูรณ์ที่สุด ทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก ธารน้ำวน สปาคลับ และเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย อาทิสไลเดอร์ยักษ์สายรุ้ง 7 สี, Super Spiral, Si-Am Lagoon คอมเพล็กซ์สไลด์สำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และอื่นๆอีกมากมาย

 Extreme World

Golden the Tiger พี่เสือสีทองผู้ดูแลดินแดนแห่งความมันส์ เปิดประสบการณ์ความสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวระดับโลก เหมาะสำหรับผู้ที่รักความท้าทาย อาทิ Vortex รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน2 ของโลก, Giant Drop ยักษ์ตกตึกขนาดมหึมา สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ , Boomerang รถไฟเหาะตีลังกาถอยหลังที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก, Log Flume ล่องแก่งมหาสนุกขนาดยักษ์จากประเทศเยอรมันนีและอื่นๆ อีกมากมาย

 Adventure World

Dino the Dinosaur ดินแดนแห่งการผจญภัยไปกับพี่ไดโน่ ซึ่งจะพาตะลุยไปในดินแดนไดโนเสาร์ Jurassic Adventure และเครื่องเล่นแฟนตาซีสุดสนุก อาทิ Twin Dragon, Monster, Astrofighter

 Family World

จะได้พบกับ Willy the Horse ม้าวิลลี่สุดเท่ห์ ที่จะพาทุกคนเปิดประสบการณ์ความสุขกับเครื่องเล่นที่เหมาะกับคนทุกวัย อาทิ Africa Adventure ท่องป่าแอฟริกาในดินแดนที่น้อยคนนักจะได้ไปเยือน ตื่นตาตื่นใจกับฝูงสัตว์ป่าที่เคลื่อนไหวได้ดุจมีชีวิตกว่า 300 ตัว, Si-Am Tower หอคอยชมวิวที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, The Merry-Go-Round ม้าหมุนสองชั้นสุดคลาสสิก และบ้านผีสิง Big Double Shock

 Small World

Sally The Swan ดินแดนของป้าหงส์แซลลี่ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นไซส์มินิของนักผจญภัยตัวน้อย อย่าง ม้าหมุนเล็ก, เพลย์พอร์ท, มอเตอร์ไซค์เล็ก, เรือหงส์, เรือหมุน

 Bangkok World

โครงการเมกะโปรเจ็คท์ใหม่ล่าสุดที่จะรวบรวมความอะเมซิ่งที่ดีที่สุดของเมืองบางกอก จำลองความรุ่งเรืองและสวยงามของเมืองหลวงในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผ่านสถาปัตยกรรม 13 อาคารและแลนด์มาร์คขึ้นชื่อของพระนคร พร้อมเปิดพื้นที่ให้ได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าวิสาหกิจชุมชนคุณภาพจากทั่วประเทศ กำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการในปี พ.ศ. 2564


 🎠 เที่ยวสวนสยามยังไง จ่ายค่าเข้าแค่ 5 คนร้อยเดียว ........
เพียงสมัคร
Amazing Club ในเวปไซต์ 
https://www.siamamazingpark.com/Amazing-Club ก็สามารถรับสิทธิ์พิเศษมากมาย เช่น สิทธิ์เข้าฟรีเดือนเกิด พอดีว่า บ้านเราเกิดเดือนเดียวกัน 3 คนทั้ง พ่อ แม่ และ อาม่า เพียงสมัครล่วงหน้าก่อนใช้สิทธิ 1 วัน ก็สามารถเอาบัตรประชาชนไปยื่นที่เค้าเตอร์เพื่อรับบัตรเข้าสวนสนุกไปเลยฟรีๆ แถมได้สิทธิ์ ซื้อตั๋วเด็กในราคาร้อยเดียวด้วย 🥳

 🍱 อาหารการกิน ข้างในสวนมีขายเพียบนะจ๊ะ แต่ใครใคร่จะเตรียมไปก็ได้ เห็นบางบ้าน มีรถเข็นของ ทั้งเสื่อ หมอน กระติกน้ำ ปิ่นโต เรียกว่าเหมือนไปปิ๊กนิคบางแสนยังไงอย่างงั้นเลย

 🎟บัตรผู้ใหญ่รายวัน (Adult Adventure Pass) ซื้อที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค ราคาเพียง 500 บาท/คน (ปกติ 900 บาท) ผ่านประตู ใช้บริการสวนน้ำและสวนสนุก 1 วัน ยิ่งซื้อออนไลน์ยิ่งคุ้ม 

📍คลิก https://www.siamamazingpark.com/promotion-online

 🎟เด็กที่สูง 101-130 ซม. ราคา 150 บาท/คน ผ่านประตู, เล่นได้ไม่อั้นในสวนน้ำ, สมอลล์เวิลด์ และแฟมิลี่เวิลด์ 1 วัน เด็กที่สูงไม่เกิน 100 ซม. และผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป ผ่านประตูและเล่นสวนน้ำฟรี

📌 เปิดทำการ 10.00-18.00

🚗 ที่จอดรถเพียบ แถมมีที่จอดรถใต้ดินด้วย

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-919-7200 หรือ Line: @siamamazingpark




Siam Amazing Park สยามอะเมซิ่งพาร์ค

#siamamazingpark #สวนสยามทะเลกรุงเทพ
#สวนสยาม #สวนน้ำ #สวนสนุก


*****************************************************************************

ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like 👍 + Share + Subscribe 🔔 ด้วยค่ะ