แซ่บนัว ครัวบ้านนา @ ศาลายา
แซ่บนัว ครัวบ้านนา คาเฟ่แนวใหม่สไตล์ "อีสานคาเฟ่" ตั้งอยู่ใน อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เป็นร้านอาหารที่เน้นขายอาหารอีสานมีเมนูให้เลือกมากมาย ตกแต่งร้านได้อย่างน่ารักและทันสมัยออกแนวคาเฟ่ ทั้งในส่วนของที่นั่งริมน้ำสีมรกตสุดเก๋ ที่มีแปลตาข่ายยื่นออกไปริมน้ำสำหรับนั่งเล่น และพื้นที่ในส่วนของทางเดินที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาสุดกว้างขวาง

สำหรับเมนูแน่นอนตามชื่อร้าน คือ แซ่บนัว เน้นอาหารอีสานเป็นหลัก ทั้งส้มตำต่างๆ ลาบ น้ำตก ยำ ปลาเผา ไก่ย่าง ต้มแซ่บ เราสั่งส้มตำกุ้งสด คอหมูย่าง ลาบ ต้มแซ่บ ยำแซ่บนัว ปากเป็ดทอด หน่อไม้แมงดา สำหรับรสชาติอาหารโดยส่วนตัว คือ บางเมนูรสชาติกลางๆ บางเมนูก็อร่อย เช่น ยำผักบุ้งกรอบ และคอหมูอย่าง นุ่มอร่อย ส่วนใครที่ของของหวาน และเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โกโก้ ทางร้านก็มีเช่นกัน
🌶🌾ขอบอกไว้เลยน้าว่าไม่ได้มีดีแค่อาหารรสชาติแซ่บๆ เพราะบรรยากาศแซ่บกว่ามว๊าาากกก 😁 ตัวร้านเองแยกที่นั่งเป็นหลายโซน ทั้งแบบนั่งพื้น นั่งซุ้ม มีที่นอนเล่นบนเปลตาข่ายริมน้ำ หรือ นั่งชิวกระท่อมริมนาก็เริ่ด

มีมุมถ่ายรูปเพียบ เตรียมกล้อง และเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม โพสต์ท่ารอเลยจ้า มุมถ่ายรูปเยอะมากๆ 😍📷
 



🐟🦢 สำหรับเด็กๆ จะถูกใจกับการให้อาหารปลา และนั่งดูหงส์มากค่ะ อาหารปลาถุงละ 20 บาท ซึ่งแม่นั้นเกือบล้มละลายไปกับค่าอาหารปลาค่ะ 😅😅
🔸 สำหรับที่นั่งทางอาหารจะมีให้นั่งหลายโซน
🛶โซนริมน้ำ มีโต๊ะหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบนั่งพื้น นั่งโต๊ะ หรือแบบกระท่อมส่วนตัว
🏕โซนกระท่อมริมนา ก็เห็นน้ำเหมือนกันค่ะ พื้นที่ไม่กว้างมาก
👱🏻‍♀️มีโซนห้องแอร์ ส คาราโอเกะด้วย แต่ตอนนี้ปิดค่ะ
🔺 ตอนนี้ร้านมีมาตรการรับมือ Covid โดยทุกโต๊ะจะมีฉากกั้นตรงกลาง ซึ่งจริงๆ แอบลำบากในการทานอาหาร เพราะจะตักอาหารที่ไกลตัวลำบากมากค่ะ แต่เมื่อเป็นมาตรการใหม่ ทุกคนก็ต้องทำใจให้ชินกับ New nomal กันไปเนอะ 😅
🌞 อากาศตอนนี้ค่อนข้างร้อนนะคะ แม้ที่ร้านลมจะเย็น แต่น้ำแข็ง และไอศกรีมละลายเร็วมากค่ะ ถ้าเป็นไปได้ ช่วงเย็นน่าจะดีกว่า แต่คนก็คงเยอะมากเช่นเดียวกัน
📣 ตอนนี้เหมือนทางร้านรับจองโต๊ะที่หน้าร้านเท่านั้นนะคะ ถ้าไม่เลือกโซน ก็อาจจะได้โต๊ะไวหน่อยค่ะ แนะนำว่า เอาโต๊ะไหนก็ได้ แล้วค่อยเดินเล่นเอาดีกว่าค่ะ

ฝากคลิปและช่อง กด Like & Subscribe ให้เด็กๆ ด้วยนะคะ 😘🙏

พิกัด : ซอยบางเตย 3 ศาลายา หลังเซนทรัลศาลายา
📍แซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา
https://goo.gl/maps/Gr7qySQbFhha1Utp6
https://www.facebook.com/sabnoirsalaya/
Open hours ⏰
เปิดบริการทุกวัน 10.30-21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 096 6964616


#รีวิวคาเฟ่