KSL Resort Johor Bahru City Centre
เคเอสแอล โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ต


ใครจะไปเที่ยวยะโฮร์บาห์รู กำลังมองหาโรงแรมอยู่ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ KSL Hotel & Resort, City Centre Johor Bahru, เป็นตัวเลือกที่ดีมาก เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่กลางใจเมือง สะดวกทั้งจะไปเที่ยวหรือทำธุรกิจ โรงแรมนี้มีส่วนเชื่อมกับห้าง KSL City Mall และล้อมรอบไปด้วยแหล่งของกิน สะดวกมากค่ะ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Senai International Airport มาถึงโรงแรมประมาณ 45 นาที เราเรียกแท๊กซี่จากสนามบินมาในราคา 45 ริงกิต ใช้เวลาเดินทางไป LEGOLAND ประมาณ 40 นาที เราเรียก Grab ไป ราคา 29 ริงกิต

มาถึงห้องพักกันบ้าง ที่นี่มีห้องพักหลายแบบ หลายราคามากเลยค่ะ 
ที่บ้านเราจองไปเป็นห้องแบบ ซูพีเรีย เตียงแฝด (Superior Twin)
แต่ช่วงที่บ้านเราไปพักเป็นช่วงใกล็วันตรุษจีน ราคาห้องสูงมากค่ะ
มีเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียงเล็ก 1 เตียง เหมาะกับบ้านเรามาก เพราะมีเด็กนอนด้วย ตอนเช็คอิน เราต้องจ่ายภาษีนักท่องเที่ยวอีก 10 ริงกิต/ห้อง/คืนด้วยค่ะ คนไม่เยอะ แต่ใช้เวลาเช็คอินค่อนข้างนาน จ่ายเงินเสร็จ ได้รับใบเสร็จและ Key Card ในซอง Key Card จะมีคูปองอาหารเช้าให้ 2 ใบ และคูปองผ้าเช็ดตัวที่สระน้ำ 1 ใบ ที่นี่เด็กพักฟรีค่ะ เช็คอินได้ตั้งแต่บ่าย 3 เช็คเอ้าท์เที่ยงค่ะ
เสร็จแล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ห้อง ของเราได้ชั้น 21 ห้อง 21 อุปกรณ์ในห้องน้ำ มีสบู่ แชมพู และโลชั่น ไม่มีครีมนวดนะคะ มีชา กาแฟ น้ำเปล่า 2 ขวดให้เหมือนทั่ว ๆ ไป เตียงนอนสบายดีค่ะ กว้างขวาง ห้องก็กว้าง วางของ+รถเข็นเด็กได้สบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ซาวน่า และ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี) นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำ Dinosaurs Alive Water Theme Park ด้วยค่ะ แขกที่พักกับโรงแรมสามารถใช้บริการได้ เสียค่าเข้า 10 ริงกิต เปิดบริการทุกวัน 9 โมง - 1 ทุ่ม เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบเข้าฟรีค่ะ
สวนน้ำที่นี่ไม่ใหญ่มาก มีธีมไดโนเสาร์ ทางเข้าเป็นปากไดโนเสาร์ และมีรูปปั้นไดโนเสาร์หลายตัวอยู่ เล่นสวนน้ำเสร็จแล้วมีที่ให้อาบน้ำ ห้องอาบน้ำอยู่ด้านหลังเค้าเตอร์ผ้าเช็ดตัว มีโซนห้องน้ำ และห้องอาบน้ำแถมมีห้องซาวน์น่าด้วย ในห้องน้ำมีล็อกเกอร์ มีสบู่บริการด้วยค่ะ สะอาด กว้างขวางดีมากเลย

ข้อดีของการพักที่นี่คือ หาของกินง่ายค่ะ ลงไปชั้น 1 เดินทะลุไปห้างได้เลยค่ะ 

สำหรับอาหารเช้า มีหลายหลายมากค่ะ  เป็นบุฟเฟ่ทั่วไป แต่รสชาติไม่ถูกปากเราเท่าไหร่ค่ะ ไก่เค้าผักเครื่องเทศเยอะ ๆ มันขมอ่ะ ส่วนเด็กๆ ก็กินแค่ไข่ดาว กะไส้กรอก ดีที่มีข้าวผัดกับหมี่ผัดถูกใจเด็ก ๆ ค่ะ

🌟🌟🌟🌟 🌝 🌟🌟🌟🌟







*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses